Tin mới

Hướng dẫn làm trắng răng với bánh mì cấp tốc

Thứ hai, 21/11/2016, 17:21 (GMT+7)

Hôm nay chúng tôi một lần nữa hướng dẫn các bạn thêm một cách tẩy trắng răng vô cùng đơn giản, đó là làm trắng răng với bánh mì.

Hôm nay chúng tôi một lần nữa hướng dẫn các bạn thêm một cách tẩy trắng răng vô cùng đơn giản, đó là làm trắng răng với bánh mì.

Nếu bạn đang khao khát có được hàm răng trắng mà không cần tốn kém quá nhiều tiền mua kem đánh răng làm trắng răng thì hãy áp dụng phương pháp này ngay từ hôm nay nhé, tác dụng chăm sóc răng của bánh mì sẽ khiến bạn kinh ngạc.

Vì sao nên sử dụng bánh mì để làm trắng răng?

Hướng dẫn làm trắng răng với bánh mì cấp tốc

Chúng ta phải thừa nhận với nhau rằng hiện nay có vô vàn cách làm trắng răng khác nhau nhưng phương pháp an toàn nhất vẫn là những cách làm trắng răng từ nguyên liệu thiên nhiên, làm trắng răng với bánh mì là một trong những ý tưởng tốt.

Lí do vô cùng đơn giản, chanh, dâu tây, bánh mỳ có khả năng làm trắng răng nhanh mà lại không hề tón kém, không độc hại.

Đối với một số loại kem tẩy trắng răng trôi nổi trên thị trường chúng có thành phần hóa học quá phức tạp không thể đảm bảo rằng chúng an toàn cho người dùng, nhất là khi bạn phải tiếp xúc các hóa chất đó qua đường miệng như vậy.

Cách làm trắng răng với bánh mì

Cách làm trắng răng với bánh mì

Cách làm trắng răng với bánh mì vô dùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình một số nguyên liệu như sau:

Bánh mỳ,kem đánh răng thông thường,bàn chải đánh răng, nước muối pha loãng.

Các bước thực hiện khi làm trắng răng với bánh mì không khác gì cách bạn đánh răng mỗi ngày.

Tuy nhiên bạn cần nướng bánh mỳ lên, cạo lấy một phần lớp cháy đen, trộn với kem đánh răng và dùng bàn chải để đánh răng nhẹ nhàng.

Khả năng tẩy sạch mọi mảng bám trên răng của hỗn hợp này sẽ cho bạn hàm răng sáng khỏe.

Trộn bánh mỳ với kem đánh răng 

Để đạt được hiệu quả tốt nhất trong việc làm trắng răng với bánh mì thì bạn cần đánh răng đều đặn trong vòng 3 phút, mỗi tuần chỉ nên áp dụng phương pháp này 2 đến 3 lần mà thôi.

Sau khi đánh răng xong súc miệng với nước muối pha loãng để bảo vệ răng.

Làm trắng răng với bánh mì thực sự quá đơn giản, không tốn kém một chút nào.

Muốn có hàm răng trắng và hơi thở thơm tho chúng ta cần phải chăm sóc răng miệng với nhiều cách khác nhau như là ăn uống khoa học, vệ sinh răng miện sạch sẽ, không hút thuốc lá,…

Hi vọng rằng với bài viết này bạn sẽ biết thêm một mẹo hay cuộc sống bổ ích. Bạn đọc có thể tham khảo thêm cách làm trắng răng bằng lô hội đơn giản mà hiệu quả của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news