Tin mới

Hương Giang Idol bán nude trên bìa tự truyện

Thứ bảy, 22/03/2014, 10:20 (GMT+7)

Đây là cuốn sách được viết dựa trên những biến cố và trải nghiệm của Hương Giang Idol khi sống với hai con người, hai cuộc đời.

Đây là cuốn sách được viết dựa trên những biến cố và trải nghiệm của Hương Giang idol khi sống với hai con người, hai cuộc đời.

Cuốn tự truyện với tựa đề Tôi vẽ chân dung tôi sẽ khiến người xem bất ngờ về những hình vẻ muôn màu trong tâm hồn của Hương Giang. Đối với một người sinh năm 1991, có lẽ viết tự truyện là quá sớm, nhưng với Hương Giang Idol, quãng thời gian trước chuyển giới là giai đoạn đầy kỷ niệm, đau đớn và giằng xé.

Hương Giang Idol bán nude trên bìa tự truyện

Hương Giang Idol bán nude trên bìa tự truyện

Trong Tôi vẽ chân dung tôi, Hương Giang chia sẻ: “Tôi đã đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hóa thân đầy đau đớn cả thể xác và tinh thần để được sống như mình muốn, được là chính mình. Giờ đây, tôi sẽ quyết tâm hết sức trong nỗ lực trở thành một ca sĩ, ước mơ lớn nhất đời tôi. Đó cũng là cách để tôi đền đáp lại công ơn bố mẹ, và để không chỉ bố mẹ tôi mà tất cả mọi người đều thấy rằng, dù ở trong hình hài nào, tôi vẫn là một con người có ích, một người tử tế.

Vẫn còn quá sớm với tôi để viết hồi ký hay tự truyện, những khái niệm ấy rất xa vời đối với tôi. Cho nên trong cuốn sách này, tôi chỉ đơn giản kể lại câu chuyện nhỏ của mình, với những gì tôi có thể nhớ được, những gì đã là kỷ niệm của mình. Tôi mới chỉ đi một phần đời ngắn mà đã trải qua cả những biến đổi lớn lao, tôi nghĩ mình cũng nên kể lại, như một sự chia sẻ với những người cùng cảnh ngộ, hoặc với những người khác để sự đồng cảm vì thế mà được lan tỏa”.

Bìa tự truyện của Tôi vẽ chân dung tôi cũng vô cùng thu hút khi Hương Giang và ekip quyết định chọn tấm ảnh bán nude đầy gợi cảm, tuy nhiên, không hề mềm mại mà rất thô cứng, trừu tượng. Bản thân Hương Giang cũng cảm thấy rất thích thú với tấm ảnh này. Cô chia sẻ: "những gì mà người khác sinh ra đã có thì đến tận 20 năm sau tôi mới có, khoe một chút chắc cũng chẳng sao! Hi vọng mọi người sẽ không hiểu nhầm tôi đang muốn tạo scandal".

Bên cạnh việc ra sách, trong cuốn tự truyện lần này Hương Giang cũng đính kèm theo single "Cảm thấy mệt mỏi" với ca từ nhẹ nhàng và lắng đọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news