Tin mới

Hương Giang Idol bị chấn thương tâm lý do áp lực

Thứ sáu, 19/12/2014, 14:06 (GMT+7)

Chuẩn bị bước vào mùa thứ 6 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Hương Giang Idol đã "mất ăn mất ngủ" luyện tập trước cuộc thi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chuẩn bị bước vào mùa thứ 6 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Hương Giang idol đã "mất ăn mất ngủ" luyện tập trước cuộc thi.

Cùng với các thí sinh năm nay gồm Chi Pu, Vương Khang, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Dumbo, Sử Duy Vương thì năm nay Hương Giang Idol sẽ xuất hiện thêm trong danh sách các thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Trong thời gian chuẩn bị cho mùa thứ 6 của  Bước Nhảy Hoàn Vũ bắt đầu, nhưng cuộc thi đang vào guồng với những thử thách lớn. Cũng như các thí sinh khác, Hương Giang Idol đang phải dồn hết sức lực và tâm trí cho những bài thi sắp đến.

Hương Giang Idol dốc sức luyện tập cho Bước nhảy hoàn vũ.

Dù không bận rộn với các hoạt động âm nhạc nhưng, trước khi tham gia cuộc thi đã tạo “chấn thương tâm lý” cho cô dù chưa chính thức diễn ra. Người đẹp lo lắng với khả năng nhảy của mình và bạn nhảy. 

Thậm chí, Hương Giang bị chấn thương tâm lý, “mất ăn mất ngủ” dù cuộc thi chưa chính thức diễn ra. Cô chia sẻ rẳng tất cả những nghệ sĩ của Bước nhảy Hoàn vũ 2015 đều rất mạnh về cả hình thể lẫn kĩ thuật, bên cạnh đó còn là sự quyết tâm và chăm chỉ tập luyện. Và để bù lại điều đó, cô không có cách nào khác ngoài việc cố gắng tập luyện và cố gắng ghi nhớ những điều nhỏ nhặt nhất để tư thế chuẩn hơn, kĩ thuật chính xác hơn.

Xem thêm video Hương Giang Idol tình cảm bên Cao Thái Sơn

 

Đến với cuộc thi năm nay, Hương Giang Idol sẽ được tiếp xúc với bộ môn Dancesport. Dù bộ môn này đã gây cho cô không ít lo lắng với nhịp đếm, kĩ năng, sự chuân xác cùng lúc của tất cả các bộ phận trên cơ thể nhưng đang lôi cuốn cô với sự thích thú của mình. Bên cạnh đấy, người đẹp cũng có lợi thế về ngoại hình, khả năng vũ đạo của mình.

Hương Giang Idol là ứng cử viên xuất sắc cho màu giải năm nay

Sau 5 năm tổ chức, chương trình Bước nhảy Hoàn Vũ đã đã trở thành một chương trình và quen thuộc với đông đảo khán giả cả nước. Năm 2015 tới, Bước nhảy hoàn vũ được dự đoán là sẽ vô cùng hấp dẫn bởi sự tham gia của nhiều gương mặt trẻ, được yêu mến trong làng giải trí.

Bước nhảy hoàn vũ đã đạt được những dấu ấn nhất định khi góp phần mang bộ môn khiêu vũ thể thao đến gần hơn với công chúng và giúp bộ môn Dancesport phát triển hơn tại Việt Nam. Tiếp nối thành công từ những năm trước, mùa thứ 6 của Bước nhảy Hoàn vũ sẽ trở lại khán giả vào tháng 1/2015 với những cuộc tranh tài gay cấn, cùng sự góp mặt của dàn thí sinh là những nghệ sĩ nổi bật và tài năng trong làng giải trí Việt Nam.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news