Tin mới

Hương Giang Idol quấn quýt người yêu tại sân bay

Thứ năm, 16/04/2015, 08:42 (GMT+7)

Hương Giang Idol bịn rịn ôm bạn trai trước khi chào tạm biệt khiến cho Criss rất bối rối trước khi lên máy bay sang Canada.

Hương Giang Idol bịn rịn ôm bạn trai trước khi chào tạm biệt khiến cho Criss rất bối rối trước khi lên máy bay sang Canada

Chiều qua (15/4), Hương Giang Idol cùng bạn trai xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất.


Với trang phục kín đạo và thanh lịch, Hương Giang idol nhanh chóng trở thành tâm điểm


Cô không ngại ngần thu xếp hành lí cho bạn trai và cả hai trò chuyện khá lâu trước khi Criss vào làm thủ tục.


Hương Giang Idol còn hôn Criss đắm đuối


Được biết thời gian qua, Criss đã xin nghỉ gần 6 tháng để ở bên cạnh Hương Giang và chăm sóc cho người yêu khi tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015.


Tuy Hương Giang không đạt giải cao nhưng Criss vẫn luôn hài lòng và hết mình ủng hộ từng quyết định của cô tên con đường nghệ thuật.


Chia sẻ về việc yêu xa, cặp đôi này từng cho biết không mấy lo lắng vì chủ yếu cả hai đều tin tưởng vào tình yêu và sự chung thủy của đối phương. Cặp đôi này còn thường xuyên để dành tiền để cách vài tháng sẽ mua vé máy bay cho nhau.


Hương Giang là một trong những người đẹp chuyển giới có được tình yêu đẹp nhất hiện nay. Trước tết, Hương Giang và bạn trai cũng đã về thăm gia đình hai bên. Hương Giang cho biết thời gian sắp tới cô sẽ tập trung chạy show và ra sản phẩm mới, sau đó dành thời gian để bay sang Canada thăm bạn trai trong thời gian rảnh rỗi.

Ảnh: Oscar Town

Duy Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news