Tin mới

Hương Giang Idol tình tứ với trai trong MV "Trong nhà kho"

Thứ hai, 25/08/2014, 17:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hương Giang Idol nữ tính diệu dàng, hồn nhiên và trong sáng thể hiện tình yêu với chàng trai mới tại  MV "Trong nhà kho".

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Hương Giang idol nữ tính diệu dàng, hồn nhiên và trong sáng thể hiện tình yêu với chàng trai mới tại  MV "Trong nhà kho".

Bước ra từ "lò" Vietnam Idol, Hương Giang Idol liên tục "đánh úp" Vpop với nhiều sản phẩm âm nhạc theo những dòng nhạc khác nhau. Từ nhứng single đầu tay như "Mùa ta đã yêu". "Trà chanh Acoustic"... cho đến album "Thủy Ngân" đã cho thấy sự tiến bộ trong giọng hát cũng như xây dựng hình ảnh của Hương Giang.

“Trong nhà kho” kể về chuyện tình của hai người có tính cách khác biệt, họ quen nhau thật tình cờ trong một lần uống rượu say và nảy sinh tình cảm, ở bên nhau như một thói quen. 

Hương Giang Idol ra mắt MV mới "Trong nhà kho".

Tuy nhiên đến một thời điểm, người con gái cần sự rõ ràng của chàng trai mình yêu, nhưng sự khác biệt về quan điểm đã đẩy họ ra xa. Bài hát là sự hồi tưởng của cô gái về cuộc tình khi tình cờ nhìn thấy quyển album trong nhà kho.

Hương Giang Idol tình tứ với trai trong MV "Trong nhà kho"

Trong MV lần này, Hương Giang Idol đã có những cảnh quay thể hiện những trường đoạn cảm xúc rất khác nhau. Đây cũng chính là thử thách của cô trong vai diễn đầy nội tâm này. Có những lúc thì là sự hồn nhiên , tươi vui khi được ở cạnh người yêu. Có khi lại là sự buồn thương day dứt khi buông tay tình yêu. Và cuối cùng là hình ảnh một cô gái lặng lẽ ngắm nhìn cuốn album kỉ niệm , đắm chìm trong những kí ức xưa.

Hương Giang Idol tình tứ với trai trong MV "Trong nhà kho"

Ca khúc “Trong nhà kho” là sáng tác tiếp theo mà Phạm Hồng Phước viết riêng cho Hương Giang. Vẫn với phong cách mộc mạc trong câu chữ, Phạm Hồng Phước lại một lần nữa dẫn dắt người nghe vào miền hồi ức lãng mãn nhưng buồn qua giọng ca nhẹ nhàng, tình cảm của Hương Giang.

Những ca từ sâu lắng, giai điệu nhẹ nhàng, ca khúc cũng như MV “Trong nhà kho” sẽ mang đến một dấu ấn sâu sắc cho khán giả. Chắc chắn rằng ca khúc này sẽ  mang tới nhiều thành công hơn nữa cho Hương Giang Idol.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news