Tin mới

Hương Tràm bị "gạ tình" với số tiền hậu hĩnh

Thứ tư, 21/05/2014, 13:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Hương Tràm đã bị một người lạ "gạ tình" với điều kiện sẽ cho Hương Tràm một số tiền hậu hĩnh.

 

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Hương Tràm đã bị một người lạ "gạ tình" với điều kiện sẽ cho Hương Tràm một số tiền hậu hĩnh.

Hương Tràm đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình đoạn tin nhắn bị một người lạ gạ gẫm tình cảm. Theo tin tức, người lạ này đã chủ động nhắn tin cho Hương Tràm và nếu Hương Tràm đồng ý làm bạn thì sẽ nhận được số tiền 10 ngàn USD. 

Hương Tràm không tỏ ra bất ngờ mà còn rất bình tĩnh và hài hước khi đối đáp lại tin nhắn của người lạ này. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Bạn nào đang cần tiền gấp mình sẽ đưa Facebook của người này nhé! Ôi trời đất ơi! Anh ấy vui tính ghê!"

Những dòng tin nhắn "gạ tình" được Hương Tràm chia sẻ trên trang cá nhân

Ngay sau khi Hương Tràm chia sẻ những tin nhắn này, một số fan tỏ ra thích thú với những lời đối đáp của Quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có người tỏ ra lo lắng khuyên Hương Tràm nên thận trọng. 

Hương Tràm, tên đầy đủ là Phạm Thị Hương Tràm (sinh ngày 15 tháng 1 năm 1995) là quán quân cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên 2012.

Hương Tràm sinh ra tại thành phố Vinh, Nghệ An, học sinh lớp 12, Trường Trung học Phổ thông Huỳnh Thúc Kháng (Vinh). Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Bố là Nghệ sĩ ưu tú Tiến Dũng chuyên về dòng nhạc dân gian, từng đoạt Huy chương Vàng tiếng hát chuyên nghiệp toàn quốc năm 1987 với ca khúc "Đi trong hương tràm", nay đang là Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Nghệ An. Mẹ là bà Dư Thị Thủy, nghệ sĩ tại đoàn ca múa Nghệ An. Hương Tràm còn có người anh trai là Phạm Tiến Mạnh, thí sinh dự thi lọt vào top 10 chương trình Sao Mai Điểm hẹn năm 2010.

Quốc Huy

Xem thêm video Anh Thuý X-Factor lộ diện gương mặt khác lạ sau scandal

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news