Tin mới

Hương Tràm chính thức lên tiếng trước tin đồn quấn quýt với nam chính MV “Em gái mưa”

Thứ ba, 19/09/2017, 10:59 (GMT+7)

Thông tin nữ ca sỹ Hương Tràm thân thiết với nam diễn viên đóng cặp trong MV đang gây sốt "Em gái mưa" đã khiến người hâm mộ xôn xao. Sau bao ngày im lặng, cuối cùng nữ ca sỹ cũng chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Thông tin nữ ca sỹ Hương Tràm thân thiết với nam diễn viên đóng cặp trong MV đang gây sốt "Em gái mưa" đã khiến người hâm mộ xôn xao. Sau bao ngày im lặng, cuối cùng nữ ca sỹ cũng chính thức lên tiếng về tin đồn này. 

Hình ảnh Hương Tràm tay trong tay mới Mai Tài Phến. Ảnh: internet

Chiều ngày 15/9, Hương Tràm tay trong tay với diễn viên Mai Tài Phến đến dự buổi ra mắt phim ngắ Đẹp không cần gen của đạo diễn Kawai Nguyễn Tuấn Anh tại TP. HCM. Mai Tài Phến chính là thầy giáo đẹp trai xuất hiện trong MV Em gái mưa mới ra mắt của Hương Tràm. Theo những người có mặt ở sự kiện, cặp đôi quấn quýt không rời.

Sau sự kiện, Hương Tràm và Mai Tài Phến còn bị bắt gặp hẹn hò riêng ở một quán cà phê và cùng nhau thoải mái chụp ảnh chung. Tuy nhiên, tại thời điểm đó khi được hỏi về nghi vấn tình cảm thì cả hai đều từ chối trả lời.

Cả hai cùng thoải mái chụp ảnh bên nhau. Ảnh: internet

Trước những thông tin từ dư luận thì nữ giám khảo Giọng hát Việt nhí cũng đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò sau nhiều ngày im lặng. 

"Tràm và anh Mai Tài Phến cũng đã biết nhau từ trước đó nhưng đến “Em gái mưa” thì mới có cơ hội làm việc chung với nhau. Hai anh em được nhiều nhận xét là kết hợp với nhau khá ăn ý trong MV. Sau MV thì Tràm và anh Mai Tài Phến cũng có tham gia chung trong một vài sự kiện. Còn về việc có hẹn hò hay không thì Tràm nghĩ đó phải còn là một cái duyên mà không ai nói trước được gì. Thật sự lâu lắm rồi Tràm không nghĩ đến chuyện tình yêu, để mở lòng ra đón nhận một tình cảm mới, điều đó trở nên hơi khó với Tràm vào lúc này" - Hương Tràm chia sẻ. 

Mai Tài Phiến nhìn Hương Tràm đắm đuối. Ảnh: internet

Tâm sự thêm về những dự định trong tương lai gần, Hương Tràm cho biết cô ấp ủ một album được đầu tư kỹ lưỡng và nghiêm túc, do thời gian qua cô quá bận rộn với nhiều dự án nên chỉ cho ra được những sản phẩm single. Hương Tràm cũng tiết lộ rằng cô vẫn chưa có ý định rời xa dòng nhạc ballad quen thuộc đã làm nên thương hiệu của cô những năm qua.

 Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news