Tin mới

Hương Tràm diện trang phục xuyên thấu phản cảm

Thứ năm, 28/08/2014, 08:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Hương Tràm đã nhận được không ít ý kiến trái chiều khi chọn cho mình bộ trang phục xuyên thấu phản cảm đi biểu diễn.

 

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Hương Tràm đã nhận được không ít ý kiến trái chiều khi chọn cho mình bộ trang phục xuyên thấu phản cảm đi biểu diễn. 

Mới đây, Hương Tràm đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi chọn cho mình bộ trang phục xuyên thấu lộ nội y phản cảm đi diễn. Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên mặc váy đen ngắn cũn, có phần cut-out kết hợp voan xuyên thấu ở hai bên hông.  Đặc biệt, cô ca sĩ 19 tuổi còn mặc nội y ánh kim, khiến phần trang phục nhạy cảm càng nổi bật khi ánh đèn chiếu vào. 

Với bộ trang phục bó sát và xuyên thấu, Hương Tràm càng để lộ nhược điểm của thân hình tròn trịa hơn trước. Sau khi những bức ảnh này được chia sẻ, đã không ít người phải lắc đầu ngán ngẩm với phong cách thời trang bá đạo của Hương Tràm.

Chiếc váy xuyên thấu, phản cảm của Hương Tràm càng làm cô lộ nhiều nhược điểm

Sở hữu chất giọng đẹp nhưng Hương Tràm lại mất điểm vì lỗi trang phục

Theo tin tức, đây không phải là lần đầu tiên Hương Tràm vấp phải lỗi diện trang phục như vậy. Trước đó, đã nhiều lần Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên bị dư luận chỉ trích vì lỗi ăn mặc phản cảm. 

Thành công sau chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm đang từng bước vững chắc hơn trong sự nghiệp ca hát của mình. Tuy nhiên, cũng giống như những ngôi sao khác, Hương Tràm từng có không ít scandal làm ảnh hưởng đến tiếng tăm. Đó là scandal với Thu Minh, hay gần đây hơn là scandal lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ trong khi trước đó, Hương Tràm từng khẳng định không dao kéo. Bằng khả năng và những nỗ lực của mình, ca sĩ Hương Tràm đang từng bước hoàn thiện bản thân.

Quốc Huy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news