Tin mới

Hương Tràm khoe mẹ trẻ, đẹp trong sự kiện

Thứ hai, 27/04/2015, 10:53 (GMT+7)

Mẹ Hương Tràm là người hỗ trợ cô trong các sự kiện phía Bắc. Trong Sài Gòn, Hương Tràm có trợ lý riêng lo lắng cho cô.

Mẹ Hương Tràm là người hỗ trợ cô trong các sự kiện phía Bắc. Trong Sài Gòn, Hương Tràm có trợ lý riêng lo lắng cho cô.

Hương Tràm trở lại Hà Nội sau khi lệnh cấm diễn hết hiệu lực

Mới đây, Hương Tràm có chuyến lưu diễn khắp các tỉnh phía Bắc, giọng hát nội lực, giàu cảm xúc giúp giọng ca xứ Nghệ được rất nhiều khán giả yêu mến.

Hương Tràm tự tin theo đuổi phong cách gợi cảm

Xuất hiện tại một phòng trà nổi tiếng của Hà thành, Hương Tràm diện trang phục gợi cảm khoe khéo đôi chân. Sau thành công của MV nhạc dance có tên “I’m Still loving you” Hương Tràm ngày càng tự tin thử sức ở nhiều dòng nhạc khác nhau. Mặc dù biểu diễn ở Hà Nội khá nhiều lần nhưng giọng ca sinh năm 1995 luôn cảm thấy đây là một nơi rất thân thuộc và gần gũi nhất.

Hương Tràm khoe mẹ trẻ, đẹp trong sự kiện

Tháp tùng giọng ca “Ngại ngùng” đi diễn là mẹ của cô nàng. Hương Tràm cho biết bình thường nếu hát ở miền Nam cô sẽ đi cùng trợ lý còn nếu biểu diễn ở miền Bắc và miền Trung thì mẹ  là người chăm sóc cô. “Tôi cảm thấy vô cùng yên tâm khi được mẹ đưa đi biểu diễn, đợt lễ này mẹ sẽ tháp tùng tôi ở khắp các show diễn”, Hương Tràm nói.

Mẹ Hương Tràm là người theo sát cô trong các sự kiện phía Bắc

Trong đêm nhạc Hương Tràm được khen ngợi bởi chất giọng đầy cảm xúc. Quán quân The Voice 2012 tự tin thể hiện các ca khúc hit của bản thân để gửi đến những khán giả khó tại Hà Nội.

Hương Tràm đã cẩn trọng hơn khi lựa chọn trang phục sân khấu

“Nhữu những ồn ào không đáng có Hương Tràm đang cố gắng lấy lại hình ảnh của khán giả.ng chương trình dành cho giới trẻ, sinh viên thì tôi vẫn là cô nàng 20 tuổi, còn nếu hát nhạc dance và bar thì tôi muốn sexy một tí cho phù hợp với không khí.  

Giọng ca 20 tuổi yên tâm vì có mẹ ở bên

Hiện tại gia  đình và ekip cũng đang muốn tôi ăn mặc cẩn thận hơn. Tôi cũng đang làm việc lại với nhà thiết kế để có thể vừa ý hơn với số đông khán giả cho những lần xuất hiện tới”, Hương Tràm tâm sự.

Hương Tràm có xe riêng đưa đón.

 Ảnh: Oscar Town

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news