Tin mới

Hương Tràm sang Mỹ lánh nạn mặc án phạt trang phục phản cảm?

Thứ sáu, 29/08/2014, 16:23 (GMT+7)

Hương Tràm sẽ lên đường sang Mỹ lưu diễn vào ngày hôm nay 29/8 trước khi nhận án phạt vì sự cố ăn mặc phản cảm. 

 

Hương Tràm sẽ lên đường sang Mỹ lưu diễn vào ngày hôm nay 29/8 trước khi nhận án phạt vì sự cố ăn mặc phản cảm. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm đã chia sẻ lịch trình đi lưu diễn ở Mỹ của mình. Theo đó,  nhiều khả năng, Hương Tràm sẽ vắng mặt do cô bắt đầu lên đường lưu diễn từ ngày hôm nay (29/8). Thông tin từ trang cá nhân của Hương Tràm trên Facebook cho biết cô sẽ biểu diễn ở một số điểm trên nước Mỹ từ ngày 30/8 đến 21/9 tới.

Nữ ca sĩ Hương Tràm sẽ đi lưu diễn ở Mỹ

Trước đó, quán quân giọng hát Việt mùa đầu Hương Tràm đã bị dư luận chỉ trích khi diện bộ trang phục xuyên thấu hở nội y biểu diễn ở quán bar. Sau đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTT&DL) đã gửi công văn yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội kiểm tra, xử lý và báo cáo về vụ việc Hương Tràm mặc trang phục hở hang phản cảm biểu diễn ở quán bar Time Lounge tại Hà Nội vào tối 26/8 vừa qua.

Chiếu theo Nghị định số 79/2012/NĐ-CP của Chính phủ, nhiều khả năng Hương Tràm sẽ bị phạt tiền từ 5-10 triệu đồng và có thể bị cấm biểu diễn trong 3 tháng.

Hương Tràm diện trang phục phản cảm biểu diễn ở bar

Hương Tràm đang từng bước vững chắc hơn trong sự nghiệp ca hát của mình. Tuy nhiên, cũng giống như những ngôi sao khác, Hương Tràm từng có không ít scandal làm ảnh hưởng đến tiếng tăm. Đó là scandal với Thu Minh, hay gần đây hơn là scandal lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ trong khi trước đó, Hương Tràm từng khẳng định không dao kéo. Bằng khả năng và những nỗ lực của mình, ca sĩ Hương Tràm đang từng bước hoàn thiện bản thân. 

Quốc Huy (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news