Tin mới

Hương Tràm tiếp tục gây tranh cãi vì diện đồ táo bạo đi sự kiện sau Tết

Thứ năm, 05/03/2015, 15:21 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hương Tràm tiếp tục khiến dư luận bàn tán khi diện bộ trang phục bó sát, hở bạo đi diễn sau Tết.

Nữ ca sĩ Hương Tràm tiếp tục khiến dư luận bàn tán khi diện bộ trang phục bó sát, hở bạo đi diễn sau Tết.

Quán quân Giọng hát Việt, Hương Tràm lại tiếp tục làm nóng dư luận khi vẫn trung thành với phong cách thời trang hở bạo đi diễn. Sau Tết, Hương Tràm có phần mũm mĩm hơn trước, chính vì vậy khi lựa chọn những bộ trang phục bó sát, hở bạo càng khiến hình ảnh của Hương Tràm xấu hơn trong mắt công chúng.

Tối 4/3, Hương Tràm nhanh chóng thu hút sự chú ý khi có mặt tại sự kiện ra mắt phim điện ảnh tình cảm - hài do Bằng Kiều đóng vai chính: Sơn Đẹp Trai

Hương Tràm diện một chiếc đầm cắt xẻ táo bạo, lập lờ khoe cả vòng 1, vòng 2 lẫn đôi chân. Thế nhưng đường cắt lớn ở phần eo đã vô tình "phản chủ" khi để lộ chiếc bụng không được thon mà hơi tròn của người đẹp.

Hương Tràm diện đồ gợi cảm tham gia sự kiện tại TP.HCM

Nhiều ý kiến cho rằng, Hương Tràm ngày càng táo bạo trong phong cách thời trang của mình. Đặc biệt là những bộ trang phục này hoàn toàn không phù hợp với lứa tuổi của quán quân The voice. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng hãy để Hương Tràm mặc những gì cô ấy thích. Hương Tràm cho biết, mặc dù theo đuổi nhạc dance, dòng nhạc sôi động sẽ phải gợi cảm và không được số đông ủng hộ nhưng cô muốn mọi người nhìn nhận đúng khả năng của mình.

Theo tin tức trước đó, Hương Tràm dính không ít scandal về trang phục. Ngày 28/8, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch Hà Nội đã đến làm việc với người quản lý quán bar Time Lounge nơi Hương Tràm biểu diễn và lập biên bản xử lý hành chính với số tiền 2 triệu đồng.

Xem video Hương Tràm tình cảm bên Tiến Dũng The Men

 

Cùng với đó, nữ ca sĩ 19 tuổi Hương Tràm ăn mặc phục trang biểu diễn phản cảm có thể sẽ bị phạt 10 triệu đồng, kèm theo khung hình phạt bị cấm biểu diễn tại Hà Nội là 3 tháng. Tuy nhiên, ngay sau đó, Hương Tràm đã sang Mỹ lưu diễn nên không ở lại xử lý sự việc.

Hình ảnh Hương Tràm theo đuổi trong năm 2015 sẽ là một nàng ca sĩ năng động, gợi cảm ở mức vừa đủ. Cô hy vọng những cống hiến của mình trong thời gian tới sẽ được khán giả khắp cả nước đón nhận.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news