Tin mới

Hương Tràm: Tôi không phải người đẹp để mọi người lo lắng sẽ có chuyện gì quá mức với Công Phượng

Thứ sáu, 14/12/2018, 21:42 (GMT+7)

"Tràm và Công Phượng chưa từng có cơ hội gặp mặt. Có một điều thế này, bạn quản lý của Tràm tình cờ biết được thông tin Công Phượng rất hay nghe những ca khúc của Tràm" - Hương Tràm chia sẻ.

"Tràm và Công Phượng chưa từng có cơ hội gặp mặt. Có một điều thế này, bạn quản lý của Tràm tình cờ biết được thông tin Công Phượng rất hay nghe những ca khúc của Tràm" - Hương Tràm chia sẻ.

2018 là một năm có nhiều thành công đến với Hương Tràm. Từ chuyện ngồi ghế nóng chương trình truyền hình The Debut cho đến việc ra mắt ca khúc Duyên mình lỡ và thu về nhiều lời khen ngợi, Hương Tràm cho đó là thành quả xứng đáng sau bao nỗ lực cô đã bỏ qua.

 

Khép lại 2018 cùng việc công bố thực hiện liveshow đầu tiên mang tên Hộp thư số 1 , Hương Tràm một lần nữa gây bất ngờ cho công chúng khi làm những điều "không giống ai". 

Cũng trong sự kiện này, Hương Tràm lần đầu bộc bạch về chuyện công khai viết thư tay cho cầu thủ Công Phượng . Nhiều người cho rằng Hương Tràm - Công Phượng đang có "chuyện gì trên mức bình thường" nên nữ ca sĩ mới bày tỏ sự yêu mến bằng cách này.

Trả lời những thắc mắc, Hương Tràm chia sẻ: "Tràm dành sự yêu mến cho Công Phượng vì thấy bạn giống mình. Các bạn trong đội tuyển bóng đá mới tiếp xúc với sự nổi tiếng, khi gặp sự cố gì đó, các bạn dễ tổn thương lắm. 

Chưa kể trong đội tuyển có rất nhiều cầu thủ cùng quê hương với Tràm là Nghệ An. Thế nên Tràm có sự đồng cảm. Tràm chúc cho các bạn hoàn toàn tập trung, cố gắng thi đấu hết mình".

 

 

"Sau khi Tràm công khai bày tỏ rằng đã viết thư tay cho Công Phượng, có nhiều người đã gán ghép, thật ra thì Tràm yêu bóng đá một cách trong sáng, mọi người không cần ghép đôi đâu. 

Nếu mà có yêu thật thì mình sẽ tìm cách inbox một cách tế nhị chứ không nói ồn ào cho mọi người biết rằng mình viết thư tay đâu. 

Tất cả những fan hâm mộ bóng đá, hàng triệu người Việt Nam đang hướng về các bạn, Tràm chỉ muốn nói là những ngày này đừng online Facebook hay đọc báo gì vào những ngày này để tập trung thi đấu cho tốt".

 

"Tràm và Công Phượng chưa từng có cơ hội gặp mặt. Có một điều thế này, bạn quản lý của Tràm tình cờ biết được thông tin Công Phượng rất hay nghe những ca khúc của Tràm. 

Có khi là gặp nhau trong mơ hay như thế nào đó, Tràm không biết được. Nhưng Tràm rất mong được gặp Phượng để gửi những lời chúc".

Khi được hỏi có muốn làm gì tặng cho Công Phượng nếu cầu thủ này ghi bàn trong trận đấu sắp tới hay không, Hương Tràm bày tỏ rằng: "Cái đó không nói trước được. Lỡ như mình hâm mộ bạn ấy mà bạn ấy lại không thích mình thì sao. 

 

Giờ có làm gì rồi bạn ấy không nhận cũng kỳ lắm. Tình cảm Tràm dành ra là hoàn toàn trong sáng. Mọi người không phải lo đâu".

Với riêng câu hỏi rằng khán giả luôn có ác cảm với việc các người đẹp trong showbiz bày tỏ sự yêu mến dành cho cầu thủ, Hương Tràm đáp: "Đừng lo quá mà, Tràm là ca sĩ chứ không phải người đẹp để mà có chuyện gì quá mức được. Tràm hiện tại cũng không có người yêu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news