Tin mới

Hưởng tuần trăng mật ở Đà Nẵng đúng đợt mưa bão, vợ chồng "cô dâu 62 tuổi" tranh thủ chụp thêm bộ ảnh cưới làm kỉ niệm

Thứ tư, 28/11/2018, 13:51 (GMT+7)

Sau hơn 2 tháng làm đám cưới, vợ chồng chị Thu Sao đã có chuyến trăng mật muộn ở Đà Nẵng, tuy nhiên do trời mưa liên miên chưa thể đi tham quan nên hai người đã tìm đến một studio để chụp bộ ảnh cưới làm kỉ niệm.

Sau hơn 2 tháng làm đám cưới, vợ chồng chị Thu Sao đã có chuyến trăng mật muộn ở Đà Nẵng, tuy nhiên do trời mưa liên miên chưa thể đi tham quan nên hai người đã tìm đến một studio để chụp bộ ảnh cưới làm kỉ niệm.

Thời gian gần đây, sau đám cưới diễn ra vào 20/9 vừa qua, Cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi) mới có thể tranh thủ thời gian để đi hưởng tuần trăng mật ở Đà Nẵng. 

Sau đám cưới với người chồng kém tuổi, cô dâu Thu Sao cũng đã tiến hành hàng loạt thủ thuật thẩm mĩ để "tân trang" lại nhan sắc sao cho trông trẻ trung, xứng đôi với anh Hoa Cương. Không chỉ bơm mỡ tự thân để trẻ hóa làn da, chị Thu Sao còn chi khá mạnh tay với hơn 200 triệu đồng để làm răng sứ. 

Cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương livestream trò chuyện cũng mọi người trước khi chụp hình cưới kỉ niệm 

Sau khi thực hiện PTTM, chị Thu Sao khiến không ít người ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài trẻ trung, nụ cười rạng rỡ tự tin với hàm răng trắng sứ. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng đưa những bình luận trái chiều, cho rằng hai vợ chồng Cô dâu 62 tuổi có phần làm lố, dù có hạnh phúc bất chấp sự chênh lệch tuổi tác nhưng cũng không nên phô trương lên mạng xã hội. 

Chú rể Hoa Cương cẩn thận nâng tà váy cho vợ trong studio ở Đà Nẵng

Bỏ qua những lời gièm pha, cặp đôi "đũa lệch" vẫn hạnh phúc bên nhau

Tuy nhiên, bỏ ngoài tai mọi lời dị nghị, gièm pha cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương vẫn sánh vai bên nhau. Sau 2 tháng kết hôn, cặp đôi đã quyết định đến Đà Nẵng để hưởng tuần trăng mật muộn. Tuy nhiên, do thời tiết mưa bão khiến việc đi chơi, tham quan bị gián đoạn nên vợ chồng chị Thu Sao đã tìm đến một tiệm áo cưới để thực hiện bộ ảnh làm kỉ niệm.

 

Trong bộ váy cưới trễ vai màu đỏ khá sang trọng và lộng lẫy, cô dâu Thu Sao nở nụ cười hạnh phúc bên người chồng trẻ. Dù đã trang điểm đậm, nhưng trên gương mặt chị Thu Sao vẫn lộ rõ dấu ấn của tuổi tác bởi những nếp nhăn, tuy nhiên chị vẫn tự tin tạo dáng và chụp hình. 

Cũng theo tiết lộ của người bạn đi cùng vợ chồng Thu Sao thì chi phí trang điểm, thuê váy cho buổi chụp hình cưới kỉ niệm này hết khoảng 7 triệu đồng. 

Bỏ qua mọi ồn ào, sau khi về chung một nhà, cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương đã có thể nương tựa vào nhau mà sống, cùng đồng hành chăm sóc cho nhau trong cuộc sống hàng ngày.

Nam An

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news