Tin mới

Huy động hàng trăm người tìm kiếm 3 học sinh mất tích nghi đuối nước

Thứ bảy, 10/03/2018, 15:20 (GMT+7)

Khi ra sông tìm, nhóm bạn của 3 em học sinh tá hỏa phát hiện thấy quần áo và giày déo của các bạn bỏ trên bờ nên đã hô hoán mọi người.

Khi ra sông tìm, nhóm bạn của 3 em học sinh tá hỏa phát hiện thấy quần áo và giày déo của các bạn bỏ trên bờ nên đã hô hoán mọi người.

Tin tức trên Tri Thức Trực TuyếnTiền Phong cho hay, sáng 10/3, lực lượng chức năng cùng hàng trăm người dân xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa, Gia Lai tiếp tục tìm kiếm 3 học sinh trường THCS Lê Quý Đôn mất tích khi đi tắm sông Ba.

Theo đó, 3 học sinh gồm: Đào Hùng Minh Tín., Đào Minh Lam, Trần Minh Lợi cùng sinh năm 2003, học lớp 9A, trường THCS Lê Quý Đôn (xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa), rủ nhau ra sông tắm nhưng đến nay chưa thấy về nhà.

Người dân chỉ về vị trí nghi các em bị Đuối nước.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 9-3, trên đường đi học về, 3 học sinh nói trên đã rủ nhau xuống tắm ở sông Ba đoạn phía sau Công ty thu mua mì Khai Anh (thuộc xã Ia Rsiơm). Trước khi xuống tắm, các học sinh này đã gọi điện rủ thêm 1 nhóm bạn cùng trường đi phía sau lên để cùng tắm sông.

Tuy nhiên, khi nhóm bạn đi phía sau lên đến nơi thì chỉ thấy quần ào, dép và xe của nhóm 3 học sinh Tín, Lâm, Lợi còn để trên bờ cách bờ sông Ba khoảng hơn chục mét mà không thấy người đâu cả. Nghi ngờ bạn mình bị đuối nước, ngay lúc đó, nhóm bạn đến sau đã gọi điện về nhà của Tín, Lâm, Lợi để kiểm tra nhưng không có các em ở nhà.

Người thân cùng lực lượng tìm kiếm tập trung rất đông ở khúc sông nghi có 3 học sinh đuối nước.

Nhận được tin báo, UBND huyện Krông Pa đã huy động toàn bộ lực lượng cứu hộ của huyện cùng với đội Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Gia Lai ở khu vực thị xã AyunPa đến tìm kiếm. Đến sáng 10/3, lực lượng tìm kiếm cứu nạn vẫn chưa tìm thấy 3 học sinh.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.