Tin mới

Huyền Lizzie rạng ngời trong lễ ăn hỏi

Thứ tư, 03/12/2014, 09:44 (GMT+7)

Hot girl Bộ tứ 10A8 - Huyền Lizzie xúng xính diện áo dài đỏ cách điệu, sánh vai chồng sắp cưới trong lễ ăn hỏi tại Hà Nội.

 

 

 

 

 

 

 

Hot girl Bộ tứ 10A8 - Huyền Lizzie xúng xính diện áo dài đỏ cách điệu, sánh vai chồng sắp cưới trong lễ ăn hỏi tại Hà Nội.

Lễ ăn hỏi của hotgirl Huyền Lizzie đã được tổ chức "bí mật" bên gia đình, người thân và một số bạn bè thân thiết của cô nàng. Tuy nhiên, một số bức ảnh bất ngờ bị "rò rỉ" đã tiết lộ đôi chút về hình ảnh của cô dâu xinh đẹp trong ngày trọng đại. 

Trước đấy, bộ ảnh cưới của nữ Hot girl “Bộ tứ 10A8” đã khiến giới trẻ phát sốt vì sự đầu tư tại nhiều địa điểm cùng “level” long lanh tuyệt vời.

Sau gần 5 năm yêu nhau, cô mới quyết định lên xe hoa với chú rể Lynh Hoàng

Cô dâu còn diện thêm 1 bộ áo dài truyền thống màu đỏ với thiết kế ren lộ phần vai vô cùng gợi cảm, nổi bật. Theo một số thông tin thì rất có thể lễ cưới chính thức sẽ được tổ chức vào cuối tuần này. Sở hữu gương mặt khả ái ngọt ngào, Huyền Lizzie thêm muôn phần rạng rỡ, không khác gì búp bê với kiểu tóc mái uốn và thả lọn 2 bên.

Huyền Lizzie và chồng cười sắp cưới rạng rỡ trong ngày vui. 

Huyền Lizzie được chuyên gia trang điểm Hoàn Khang chọn phong cách trang điểm Hàn quốc với bước nền trong trẻo, nhẹ nhàng tôn được nét đẹp tự nhiên của cô dâu khi diện áo dài trắng. còn son môi màu đỏ cổ điển mang lại vẻ dịu dàng, yêu kiều cho cô trong ngày trọng đại.

Sau gần 5 năm yêu nhau, cô mới quyết định lên xe hoa với chú rể Lynh Hoàng. Trong một bài phỏng vấn trước đây, Huyền Lizzie từng bật mí về "phu quân tương lai" của mình là một chàng trai Hà Nội, sinh năm 1983 (hơn Huyền 7 tuổi) và đang kinh doanh thời trang. Cô nàng bật mí: "Người yêu mình là một người rất tình cảm và tâm lý. Vì hơn tuổi Huyền nên anh rất chững chạc, Huyền tin tưởng vì mình luôn có một bờ vai để dựa vào." - Huyền Lizzie cho biết thêm.

Nữ MC Thanh Huyền cũng đến chúc mừng người bạn thân Huyền Lizzie.

Rất đông bạn bè của Huyền đã tới chúc mừng cô dâu

Trong lễ ăn hỏi, rất đông bạn bè của cặp đôi – cũng là những gương mặt được giới trẻ yêu mến – đã có mặt để chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi. Sau lễ ăn hỏi diễn ra chiều qua, lễ cưới chính thức sẽ được diễn ra vào ngày 13/12 sắp tới được tổ chức đám cưới tại một khách sạn sang trọng. 

Huyền Lizze (sinh năm 1990, tên đầy đủ là Phan Minh Huyền) được biết đến như một hot girl rất nổi tiếng của Hà Nội, cô từng ghi dấu ấn khi lọt top 5 Miss Teen 2009. Với gương mặt ăn hình cùng lối diễn xuất tự nhiên, Huyền Lizzie cực "đắt show" với các vai diễn truyền hình, hay các hợp đồng quảng cáo, làm MC. Thời điểm hiện tại, cô nàng đã "bỏ túi" được kha khá vai diễn lớn nhỏ và tạo ấn tượng trong lòng khán giả với tư cách là diễn viên thực thụ. Với Cộng đồng mạng thì Huyền Lizzie cũng là một hot girl chưa từng vướng scandal hay các vụ lùm xùm của giới trẻ.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news