Tin mới

Huyền My khoe đường cong nóng bỏng với váy đinh tán

Thứ bảy, 10/09/2016, 08:54 (GMT+7)

Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My trở thành tâm điểm sự kiện khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng.

Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My trở thành tâm điểm sự kiện khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng.

Chiều tối ngày 9/9, Huyền My tham gia sự kiện tại TP HCM. Người đẹp khoe vẻ đẹp lộng lẫy trong chiếc váy dạ hội gắn đình tán cầu kỳ của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Phom dáng ôm dáng góp phần tôn lên thân hình chuẩn mực của Á hậu Việt Nam 2014.  

Huyền My còn chọn phối clutch đính Pha lê và một chiếc đồng hồ thanh lịch nhằm tăng thêm vẻ sang trọng vốn có của bộ trang phục.

Kết hợp với váy, chỉ cần mái tóc cột gọn đơn giản cùng đôi bông tai điểm xuyết cũng giúp Huyền My hoàn thiện ngoại hình cuốn hút và nhận được nhiều sự chú ý của quan khách. 

Dù liên tục di chuyển với lịch hoạt động dày đặc, đôi khi chỉ ngủ vỏn vẹn một tiếng mỗi ngày, Huyền My vẫn giữ được sức khoẻ và thần thái rạng rỡ mỗi khi xuất hiện.

Á hậu cho biết cô may mắn được gia đình hỗ trợ quản lý công việc, trong đó mẹ của cô thường xuyên đồng hành chăm sóc và làm hậu phương vững chắc cho con gái tập trung làm việc.

Sau hai năm đăng quang danh hiệu Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My sở hữu vẻ đẹp rực rỡ cùng cuộc sống không scandal. 

Cô cũng cố gắng thử sức vai trò MC nhiều chương trình, sự kiện hay dành thời gian lên đường sang Anh du học ngắn hạn chuyên ngành nghệ thuật và thời trang tại trường Đại học BPP, London.

 Chính sự nỗ lực không ngửng nghỉ cùng định hướng đúng đắn từ gia đình giúp Huyền My ngày càng toả sáng với danh hiệu Á hậu Việt Nam cao quý và được công chúng yêu mến, ủng hộ.

Ảnh: Mr AT

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news