Tin mới

Huyền thoại BlackBerry Classic trở lại với giá 500 USD

Thứ năm, 18/12/2014, 10:15 (GMT+7)

Chiếc Classic đã chính thức ra mắt. Sản phẩm hot mới nhất của chùm dâu được định giá bán lẻ 499USD.

Tối muộn ngày 17/12 theo giờ Việt Nam, tân binh cuối cùng của hãng BlackBerry trong năm 2014, chiếc Classic đã chính thức ra mắt. Sản phẩm hot mới nhất của chùm dâu được định giá bán lẻ 499USD.

Classic sở hữu thiết kế truyền thống với kiểu dáng hao hao chiếc Bold 9900 nhưng màn hình rộng hơn và bàn phím thẳng hơn. Tuy nhiên điểm nhấn chính của Classic tiếp tục là nút điều hướng kết hợp với bàn phím vật lý đem đến trải nghiệm chính xác gấp 4 lần bàn phím cảm ứng ảo. “Không có thứ gì giống như bàn phím của Blackberry”, ông Jeff Gadway tuyên bố.

Huyền thoại BlackBerry Classic trở lại với giá 500USD - ảnh 2

Bên cạnh đó, chiếc Smartphone mới của Blackberry còn sở hữu khả năng duyệt web nhanh, pin tốt và dung lượng lưu trữ lớn hơn hơn so với chính đàn anh Bold 9900.

Chia sẻ tại buổi ra mắt, Blackberry cho biết, Classic sẽ là một trong những sản phẩm chủ lực nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp. Bên cạnh những tính năng rất riêng như BBM Protected và Blend cũng như giới thiệu một vài ứng dụng, chùm dâu còn trình bày về sự hỗ trợ tuyệt vời của BlackBerry trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. 

Blackberry Classic sẽ lên kệ ở thị trường Mỹ và Canada với giá 499USD. Trước đó, Blackberry đã tiếp nhận đơn đặt hàng và model này nhanh chóng rơi vào tình trạng bán hết.

Cũng trong buổi ra mắt, hãng Blackberry đã cho biết một số lộ trình cũng như các thiết bị điện thoại di động khác sẽ được công bố vào các sự kiện trong thời gian tới như CES2015 hay Mobile World Congress.

Thông số kỹ thuật cơ bản BlackBerry Classic:
Màn hình: 3"5, vuông, 720x720 (khoảng 300ppi)
Bàn Phím: QWERTY 4 hàng, nút cảm ứng và các nút nhận/huỷ cuộc gọi, menu, back cứng
Hệ điều hành: BB10
CPU: Qualcomm MSM8960 Snapdragon, 2 nhân, 1.5Ghz
RAM: 2GB
Bộ nhớ trong: 16GB
Camera 8Mp/2Mp
Pin: 2.515mAh
Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật chi tiết do nhà sản xuất cung cấp.
Huyền thoại BlackBerry Classic trở lại với giá 500USD - ảnh 3
Trang Vũ


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news