Tin mới

"Huyền thoại gợi cảm một thời" Sandra gửi lời chào Việt Nam

Thứ hai, 27/02/2017, 11:12 (GMT+7)

"Nữ hoàng nhạc pop" gợi cảm Sandra Ann Lauer đã gửi lời chào nồng thắm đến khán giả Việt Nam và hứa hẹn có một đêm nhạc tuyệt vời.

"Nữ hoàng nhạc pop" gợi cảm Sandra Ann Lauer đã gửi lời chào nồng thắm đến khán giả Việt Nam và hứa hẹn có một đêm nhạc tuyệt vời trong live concert diễn ra vào ngày 11/3 tới đây.

[mecloud]id: dR9tfXr7XG[/mecloud]

Gương mặt thánh thiện, trong sáng, nhưng lại ẩn chứa vẻ quyến rũ chết người cùng mái tóc “mì tôm” từng khiến phụ nữ Việt phát cuồng một thời, "nữ hoàng nhạc Pop" Sandra Ann Lauer đã khiến hang triệu trái tim chàng trai thao thức vì mình.

Vẻ quyến rũ khiến bao người mê đắm một thời của của "Nữ hoàng nhạc Pop" Sandra.

Trước đêm biểu diễn sắp tới tại trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 11/3 tới, nữ hoàng nhạc pop gợi cảm Sandra Ann Lauer đã gửi tới ban tổ chức đêm nhạc Bad Boys Blue & Sandra live in Concert clip mà bà tự tay thực hiện, với lời chào nồng thắm đến khán giả Việt Nam. Bà hẹn với khán giả, sẽ có một đêm nhạc thật tuyệt vời.

Qua clip mới nhất có thể thấy, nhan sắc của nữ hoàng nhạc pop tuy không còn trẻ trung như xưa, nhưng bà vẫn giữ nguyên vẹn nét duyên dáng, nóng bỏng với hai núm đồng tiền khiến cánh mày râu từng phát cuồng một thời. Cũng không còn thanh mảnh, mong manh như thời trẻ, nhưng "huyền thoại nhạc pop" vẫn cực kỳ gợi cảm, và đặc biệt bà vẫn giữ nguyên phong độ giọng ca trong trẻo mà đầy mê hoặc đã làm nên huyền thoại của mình. Với tình cảm của khán giả Việt Nam, nữ hoàng rất mong ngóng đến ngày được hội ngộ khán giả Việt, bà tiết lộ, sẽ đến Việt Nam sớm hơn đự định để thăm thú Việt Nam và gặp gỡ fans hâm mộ.

Sandra hứa hẹn mang đến một đêm nhạc tuyệt vời tới khán giả Việt.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, nữ hoàng và ban nhạc Bad Boys Blue sẽ tới Việt Nam sớm trước nhằm làm quen với thời tiết, và đặc biệt sẽ dành một buổi để giao lưu với fans hâm mộ. Đây là cơ hội quý báu của những fans hâm mộ là nam giới đối với biểu tượng sexy một thời từng làm bao trái tim các chàng trai thổn thức.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news