Tin mới

Huỳnh Anh vô tư ôm ấp Á hậu Hoàng Oanh trên sóng truyền hình

Thứ hai, 11/05/2015, 18:22 (GMT+7)

Cặp đôi Hoàng Oanh và Huỳnh Anh đã thiêu đốt màn ảnh nhỏ với những cảnh diễn ngọt ngào.

Cặp đôi Hoàng OanhHuỳnh Anh đã thiêu đốt màn ảnh nhỏ với những cảnh diễn ngọt ngào.

Chính thức công khai mối quan hệ không lâu, cặp đôi Huỳnh Anh và Hoàng Oanh luôn gây được sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Nếu như Huỳnh Anh được đánh giá là chàng diễn viên hotboy với nhiều vai diễn ấn tượng thì cô bạn gái Hoàng Oanh đang nổi lên với vai trò MC của một số chương trình truyền hình.

 

Những cảnh diễn của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh thiêu đốt màn ảnh.

Cả hai tay trong tay khá tình tứ.

Trong vai Roger và Anita của tác phẩm 101 chú chó đốm, cặp đôi đã thể hiện những cảnh tình tứ trên sân khấu mà không hề ngại ngùng. Chính lối diễn xuất tự nhiên, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh nhận được khá nhiều lời khen từ 4 vị giám khảo: Chí Tài, Quyền Linh, Đào Bá Sơn và Thu Trang.

Với tiết mục ấn tượng của mình, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh được  ban giám khảo đánh giá khá cao.

Xuất hiện trong hậu trường buổi ghi hình tập 5 chương trình Tôi là diễn viên, cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm nơi chốn đông người. Không chỉ nắm tay, ôm ấp, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh còn hôn nhau công khai trước ánh mắt của nhiều người. 

Bộ ba giám khảo Thu Trang - Chí Tài - Quyền Linh

Tập 5 Tôi là diễn viên là phần thi Hóa thân của 5 thí sinh Cao Hùng Sơn, Trương Quốc Bảo, Thu Hiền, Mai Hoa và Annie Huỳnh Anh. Ở Vòng thi này, các thí sinh phải hóa thân thành 1 nhân vật trong các tác phẩm hoặc đời sống xã hội bằng 1 tiểu phẩm trong thời gian 5 phút . Lần này, các bạn sẽ được các bạn diễn là những nghệ sĩ gạo cội như: Nghệ sĩ Hồng Tơ, Phương Dung… hỗ trợ về mặt kịch bản lẫn diễn xuất trên sân khấu. Ngoài ra, vị giám khảo khách mời Chí Tài đã mang đến những không gian vui nhộn cùng nhận xét đầy chuyên môn.

Tiết mục "Cô bé quàng khăn đỏ".

Nghệ sĩ Phương Dung trong tiết mục về Tấm Cám thời hiện đại

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huỳnh Anh Hoàng Oanh