Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đứng đầu bảng xếp hạng từ thiện

Thứ sáu, 29/01/2016, 14:44 (GMT+7)

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đứng đầu bảng xếp hạng năm 2015 với số tiền từ thiện lên đến 10 triệu tệ (33 tỷ VND).

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đứng đầu bảng xếp hạng năm 2015 với số tiền Từ thiện lên đến 10 triệu tệ (33 tỷ VND).

Mới đây, truyền thồn Hong Kong vừa đưa ra bảng xếp hạng "Nhà từ thiện Trung Quốc năm 2015". Đứng đầu bảng xếp hạng là cặp vợ chồng AngelababyHuỳnh Hiểu Minh với số tiền lên đến 33 tỷ VNĐ, các vị trí tiếp theo có TFBOYS, Lộc Hàm, Ngộc Diệc Phàm,... Danh hài Triệu Bản Sơn cũng lần thứ hai có mặt trong bảng xếp hạng này.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là một trong những cặp đôi tích cực tham gia hoạt động từ thiện của làng giải trí.

Huỳnh Hiểu Minh là một ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Cbiz, anh còn là ngôi sao của những hoạt động từ thiện. Năm 2008, nam diễn viên tham gia vào những hoạt động như cứu giúp và quyên góp cho hàng triệu người trong trận động đất và bão tuyết. Anh đã từng quyên góp 200 ngàn tệ (675 triệu VND) để cứu trợ nạn nhân chịu thiệt hại vì mùa đông giá rét nhất trong vòng 50 năm của Trung Quốc.

Danh sách bảng xếp hạng của các sao hoạt động từ thiện năm 2015.

Hai năm gần đây,Angela Baby quyên góp xây dựng 30 trường tiểu học trên khắp Trung Quốc. Khi vụ nổ Thiên Tân xảy ra, Huỳnh Hiểu Minh là một trong những ngôi sao đầu tiên trợ giúp các nạn nhân. Thời điểm đó, nam tài tử đã bỏ ra 2 triệu tệ (hơn 6 tỷ VND). Ngoài ra, anh còn sáng lập quỹ "Tấm lòng Minh Thiên" khẩn cấp, với mục đích phát khẩu trang và cứu trợ cho các nạn nhân ở Thiên Tân.

Được biết, sau khi tổ chức hôn lễ cùng Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh đã quyết định nhận đỡ đầu nuôi dưỡng 527 đứa trẻ để làm quà tặng vợ. Năm 2015, tổng số tiền quyên góp từ thiện của anh lên tới 10 triệu tệ (33 tỷ VND).

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news