Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng về "đám cưới quá phô trương"

Thứ bảy, 10/10/2015, 21:05 (GMT+7)

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh chính thức lên tiếng về "đám cưới quá khuếch trương của mình". Anh cho rằng, mình không phải là một hoàng tử. Chỉ là anh muốn vợ mình - Angela Baby được làm công chúa trong ngày cưới mà thôi.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh chính thức lên tiếng về "đám cưới quá phô trương của mình". Anh cho rằng, mình không phải là một hoàng tử. Chỉ là anh muốn vợ mình - Angela Baby được làm công chúa trong ngày cưới mà thôi.

"Đám cưới thế kỷ" của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby. Ảnh: Internet

Hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh - Angle Baby diễn ra ngày 8/10 được đánh giá như một "đám cưới thế kỷ" vì độ xa xỉ "có một không hai từ trước đến nay". Tại trung tâm Triển lãm Thượng Hải- nơi tổ chức đám cưới này, công tác chuẩn bị cầu kỳ đến mức khó tin, thảm đỏ được trải từ ngoài sảnh, mức độ trang trọng không thua kém một Liên hoan phim nào.

Số lượng khách mời cũng được tiết lộ lên đến con số "khủng"- gần 2.000 quan khách (dù con số thực là 500 người), một nửa trong số đó là các nghệ sĩ, số còn lại là thương gia giàu có, các tỷ phú. Theo tính toán của một trang báo cho thấy, hôn lễ ít nhất chi phí tới 200 triệu NDT (31,5 triệu USD), trong khi trả lời báo chí, Huỳnh Hiểu Minh nói "chủ yếu là bạn bè giúp đỡ". 

Trong khi không ít người ngưỡng mộ "đám cưới tiền tỷ" này, rất nhiều ý kiến cho rằng Hiểu Minh chú trọng đánh bóng hình ảnh, hôn lễ xa hoa, cô dâu chú rể tự biến mình thành "công chúa, hoàng tử".

Trước những ồn ào dư luận, một ngày sau đám cưới, Hiểu Minh đã có những lời chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân. Anh khẳng định mình không phải là hoàng tử, mà chỉ thực hiện mơ ước của vợ là trở thành nàng công chúa trong ngày cưới. Hiểu Minh cũng bày tỏ lời cảm ơn đến bạn bè, người thân giúp đỡ để anh có một hôn lễ "trong mơ" đúng ý người thương. 

Anh viết:

"Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là hoàng tử, cha mẹ cũng không trông đợi tôi làm rạng danh dòng họ. Từ nhỏ tới lớn, họ nuôi tôi ăn học, mong tôi trưởng thành, làm người đàn ông tốt. Thế rồi tôi lại trở thành diễn viên. Những năm tháng đi qua, lăn lộn trên đường đời, tôi hiểu rõ một điều: Thành công không chỉ nhờ một người.

Bạn cần phải có sự thấu hiểu của gia đình, sự ủng hộ, giúp đỡ của bạn bè, người thân. Nhiều năm qua, nhờ sự giúp đỡ của mọi người, tôi đã có thể may mắn bước từng bước đến với hạnh phúc của hiện tại. 

Nhưng tôi không bao giờ nghĩ mình là một hoàng tử. 

Ảnh: Internet

Khi tôi yêu một cô gái, tôi muốn cho cô ấy một đám cưới hoàn hảo, khiến cô ấy cảm thấy rằng lấy tôi là quyết định sáng suốt nhất của cô ấy. Baby của tôi, tất nhiên cũng sinh ra trong một gia đình cơ bản. Nhưng cũng như mọi cô gái khác trên thế giới này, cô ấy mơ được làm công chúa.

Khoảnh khắc tôi quyết định lấy cô ấy, tôi đã nhủ thầm với mình: Dù không phải hoàng tử, nhưng anh nhất định sẽ biến giấc mơ trở thành công chúa trong ngày cưới của em thành hiện thực. Và thế là tôi bắt tay vào hành động: Tìm nhà tài trợ, tìm địa điểm, cùng nhân viên lên các kế hoạch chi tiết.

Đêm qua, khi tôi đứng trên sân khấu đợi nàng công chúa  của tôi đến... Trong khoảnh khắc ấy, tôi đột nhiên cảm thấy như mình đúng là hoàng tử...

Cảm ơn các bạn, hơn 500 khách mời, người thân, những người đã luôn hỗ trợ tôi để hoàn thành đám cưới này. Nhờ sự ủng hộ của các bạn, tôi đã có đủ dũng cảm nắm lấy tay nàng công chúa của mình. Trước sự làm chứng của mọi người, tôi đã nói lời thề nguyện với người yêu thương. Khoảnh khắc ấy, quả thực cần rất nhiều động lực. 

"Trong khoảnh khắc ấy, tôi đột nhiên cảm thấy như mình đúng là hoàng tử...". Ảnh: Internet

Tôi là người Sơn Đông, dân Sơn Đông chúng tôi nói được, làm được. Trước tất cả, lời tôi hứa tất nhiên không bao giờ là trò đùa. Tôi và vợ sẽ bằng cả yêu thương, nhẫn nại để bảo vệ tình yêu này.

Còn một chuyện nữa khiến tôi rất vui, đó là: Vợ chồng tôi chưa có tin vui, nhưng đêm qua, mọi người đã mang tới cho chúng tôi 527 đứa bé rất đáng yêu (ý nói đến việc Từ thiện), và chúng tôi sẽ nỗ lực để chăm chút các bé. 

Cảm ơn tự đáy lòng những tình cảm của các bạn. Chúc tất cả chúng ta đều tìm thấy tình yêu đích thực. Tin vào tình yêu, chúng ta đều tin vào điều đó nhé".

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news