Tin mới

Hy hữu: Bé trai sống sót thần kỳ sau 2 ngày dưới giếng sâu 35m

Thứ năm, 15/03/2018, 11:35 (GMT+7)

Một bé trai 5 tuổi bị rơi xuống giếng sâu đến 35m và nếu như không may mắn thì đội cứu hộ có thể đã không bao giờ giải cứu được em bé.

Một bé trai 5 tuổi bị rơi xuống giếng sâu đến 35m và nếu như không may mắn thì đội cứu hộ có thể đã không bao giờ giải cứu được em bé. 

Hãng tin Mirror đưa tin cho hay bé trai ở Madhya Pradesh, Ấn Độ  rơi xuống giếng sâu đã được giải cứu thành công sau 2 ngày mắc kẹt. 

Theo đó, đội cứu hộ đã phải đào một hố sâu 12m  song song với giếng để giải cứu bé trai. 

Bé trai được giải cứu sau 2 ngày dưới giếng sâu. Ảnh: Mirror

Bé trai may mắn chỉ mắc kẹt ở độ sâu khoảng 11m và nếu như rơi xuống đáy giếng 35m thì có lẽ đội cứu hộ sẽ không thể đưa em bé lên mặt đất. 

Nguồn tin cho biết thêm, bé trai Roshan Singh ra ngoài chơi với bạn vào buổi chiều và ngã xuống giếng. Giếng khoan chỉ rộng 25cm và không có lớp che chắn phía trên.

Ngay khi bé trai ngã xuống giếng, các bạn đã kêu cứu và gọi người cha của Roshan đến để trợ giúp. 

Cảnh sát cũng đã phong tỏa hiện trường và đội cứu hộ gửi xuống mặt nạ oxy và bé trai vẫn có thể trả lời mọi người trong tình trạng yếu ớt. 

Đội cứu hộ sau đó đã dùng máy khoan để đào một hố song song với giếng. 
Chính quyền tại địa phương cho hay, họ theo dõi tình trạng của cậu bé thông qua camera thả xuống giếng.

Quá trình giải cứu diễn ra khá khó khăn và quân đội được điều đến hỗ trợ với trang thiết bị chuyên dụng. Khi đào sâu 7 mét, đội cứu hộ bắt đầu gặp trở ngại bởi lớp đất đá dày.

Mặc dù vậy, cuối cùng họ cũng đã tiếp cận được và đưa em bé đến bệnh viện. 
Đoạn video ghi lại cảnh hiện trường cho thấy đám đông người dân reo hò khi đưa được em bé lên khỏi mặt đất.

Chia sẻ với báo giới, người cha Bheem Singh nói: “Tôi không biết phải cảm ơn đội cứu hộ như thế nào. Tôi cảm thấy như con mình được sống lại một lần nữa. Xin Chúa phù hộ mọi người. Gia đình chúng tôi không rời mắt khỏi con mình dù chỉ một giây phút”.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news