Tin mới

Hy hữu: Bức tường giấu 1.000 chiếc răng bị phát hiện trong quá trình xây dựng

Thứ tư, 07/11/2018, 13:53 (GMT+7)

Mới đây, các công nhân xây dựng đã vô cùng bối rối sau khi đập bức tường trong tòa nhà ở Valdosta, Georgia rồi bất ngờ tìm thấy khoảng 1.000 chiếc răng người ẩn giấu bên trong.

Mới đây, các công nhân xây dựng đã vô cùng bối rối sau khi đập bức tường trong tòa nhà ở Valdosta, Georgia rồi bất ngờ tìm thấy khoảng 1.000 chiếc răng người ẩn giấu bên trong.

Tờ TS đưa tin cho hay mới đây những công nhân xây dựng khi đang trong quá trình cải tạo tòa nhà cũ Converse ở khu vực trung tâm thành phố Valdosta, Georgia. Họ tiến hành đập một bức tường trên tầng hai nhưng bất ngờ là không chỉ có tường đổ xuống mà còn có một khối lượng răng người khổng lồ, khoảng 1.000 chiếc từ trong đó rơi ra.

Số lượng răng khổng lồ khiến nhiều người sửng sốt. Ảnh: TS

Cụ thể, những nhân viên của thành phố này sau đó đã tiến hành đào sâu hơn vào lịch sử của tòa nhà để giải thích lý do tại sao răng người lại có ở đó và họ tin rằng mình đã tìm ra câu trả lời. 

Harry Evans, một nhà nghiên cứu làm việc cho Bảo tàng Xã hội Lịch sử hạt Lowndes nói với báo Valdosta Daily Times rằng tòa nhà từng được một nha sĩ tên Clarence Whittington sử dụng vào năm 1900. Sau đó, tòa nhà tiếp tục được một nha sĩ khác là tiến sĩ Lester G. Youmans sở hữu cho đến ít nhất là năm 1930. Tờ Valdosta Daily Times đưa tin và còn trích dẫn một biên nhận về việc làm răng năm 1928 làm bằng chứng.

"Chúng tôi đang cố gắng chắp vá những mảnh ghép lại với nhau, và chúng tôi nghi ngờ thủ phạm chính là vị nha sĩ sống ở tầng trên hiệu thuốc - bác sĩ Youmans", chuyên gia Ellen Hill chia sẻ với phóng viên.

"Chúng tôi không thể tìm thấy bất cứ người thân nào của Youmans nên cũng không thể tìm ra chính xác những gì đã xảy ra", Davis, giám đốc bảo tàng hạt Lowndes nói thêm.

Đây không phải lần đầu người ta tìm thấy răng trong các tòa nhà cũ. Những bức tường răng cũng từng được tìm thấy ở thành phố Greensboro, Bắc Carolina và Carrollton, Texas.

"Tôi không chắc liệu đây có phải là việc làm phổ biến của các nha sĩ vào thời điểm đó hay không nhưng thật lạ khi có tới 2 nơi cũng từng xảy ra điều đó", Hill chia sẻ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news