Tin mới

Hy hữu cá sấu màu cam khiến dân Mỹ tò mò

Chủ nhật, 12/02/2017, 15:42 (GMT+7)

Một con cá sấu có thân hình màu cam được phát hiện ở bang South Carolina, Mỹ khiến không ít người dân tại địa phương tò mò.

Một con cá sấu có thân hình màu cam được phát hiện ở bang South Carolina, Mỹ khiến không ít người dân tại địa phương tò mò. 

Theo đó, con cá sấu màu cam này được chụp hình khi nó đang nằm trên một bờ ao ở vùng Tanner Plantation thuộc thành phố Hanahan, bang South Carolina.

Bức ảnh sau đó được chia sẻ trên trang Facebook địa phương.Một người dân ngạc nhiên cho biết họ chưa từng thấy con cá sấu nào có màu cam như thế "Da của nó có vẻ như được bao phủ bởi đất sét".

Hình ảnh con cá sấu màu cam khiến dân Mỹ tò mò. Ảnh: Reuters

Một chuyên gia nghiên cứu bò sát tên Josh Zalabak cho rằng màu cam của da cá sấu có thể do nó gặp phải rủi ro trong môi trường sống.

"Chẳng hạn như tảo hoặc một số hóa chất rò rỉ làm ô nhiễm nguồn nước. Nhưng tôi không chắc chắn điều này dẫn tới màu cam ở da cá sấu, trừ khi kiểm tra nguồn nước", Zalabak nói.

Một chuyên gia khác là Jay Butfiloski làm việc tại Sở Tài nguyên South Carolina cho biết đây không phải là loài cá sấu mới mà chỉ là sự bất thường trong di truyền nếu lớp da màu cam đó là tự nhiên, không bị tác động bởi yếu tố bên ngoài.

Hiện các chuyên gia vẫn đang chờ thêm một thời gian nữa xem màu da của chú cá sấu này có bị biến đổi không trước khi đưa ra kết luận chính xác.

[mecloud]eT8OUgcgeZ[/mecloud]

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news