Tin mới

Hy hữu ca sinh năm trong vòng nửa tiếng

Thứ ba, 05/04/2016, 09:48 (GMT+7)

Một người phụ nữ tại Ấn Độ cứ ngỡ mình mang thai một nhưng bất ngờ sinh được năm bé gái khỏe mạnh dù sinh non ở tuần thứ 26. 

Một người phụ nữ tại Ấn Độ cứ ngỡ mình mang thai một nhưng bất ngờ sinh được năm bé gái khỏe mạnh dù sinh non ở tuần thứ 26. 

Metro đưa tin cho biết Manita Singh, 25 tuổi ở Manita Singh đã khiến các bác sĩ vô cùng kinh ngạc khi sinh tự nhiên năm bé gái chỉ trong vòng khoảng nửa tiếng. 

5 em bé sơ sinh hiện đang được chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh: Metro

Mặc dù sinh non ở tháng thứ 26 và chỉ nặng 1,36kg nhưng cả năm bé đều khỏe mạnh. Biết mình được sinh 5 bé gái xinh xắn và khỏe mạnh bà mẹ này đã òa khóc ngay trong phòng sinh. 

 Manita Singh đã khá bất ngờ vì ca sinh 5 của mình. Ảnh: Metro

Chia sẻ với báo giới, bác sĩ Tekam (bác sĩ khoa sản phụ trách ca sinh sớm) cho biết "Đây là lần đầu tiên trong suốt nhiều năm làm bác sĩ khoa sản, tôi được chứng kiến một sản phụ sinh tự nhiên năm bé. Chúng tôi rất mừng cho vợ chồng anh chị Sing nhưng bởi vì sinh non nên chúng tôi sẽ theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của các bé".

Hiện cả 5 em bé sơ sinh đang được chăm sóc tại khoa Chăm sóc đặt biệt dành cho trẻ sơ sinh của bệnh viện. 

Mặc dù dấu hiệu sức khỏe ban đầu của cả năm bé gái khá khả quan nhưng các bác sĩ hiện vẫn phải theo dõi sát sao bởi việc sinh non sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ sơ sinh.

Minh Di (theo Metro)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sinh năm sinh non