Tin mới

Hy hữu: Mất trộm ‘đời con gái’ khi đang ngủ ở xóm trọ

Chủ nhật, 22/03/2015, 14:21 (GMT+7)

Vụ trộm hy hữu đã xảy ra tại một xóm trọ sinh viên, khi cô nữ sinh trẻ bàng hoàng phát hiện ra mình mất trộm ‘đời con gái’ khi đang ngủ.

Vụ trộm hy hữu đã xảy ra tại một xóm trọ sinh viên, khi cô nữ sinh trẻ bàng hoàng phát hiện ra mình mất trộm ‘đời con gái’ khi đang ngủ.

Tin tức trên An ninh thủ đô cho biết, ngoài những lần bị mất đồ đạc ở xóm trọ thì còn có những tên trộm ‘thú tính’ đã chuyển mục tiêu từ tài sản sang "đời con gái" của nữ sinh viên.

Câu chuyện hy hữu này xảy ra tại một khu trọ, một nữ sinh viên Học viện B sau một đêm ngủ dậy, bỗng phát hiện trên người không một mảnh vải che thân. Nhìn xuống chiếc đệm cũ, nữ sinh viên này chết đứng vì phát hiện bị mất trộm… "đời con gái".

                              

"Dê già" hiếp dâm bé gái 11 tuổi chịu án 12 năm tù

Quá hoảng loạn, nạn nhân chỉ biết khóc rồi âm thầm chuyển nhà trọ, không dám nói với ai. Đã 4 năm trôi qua nhưng đó vẫn là câu chuyện ám ảnh cô sinh viên ấy.

Cũng liên quan tới hành vi hiếp dâm khi nạn nhân đang ngủ, báo Công lý đưa tin, ngày 20/3, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Giản Viết Tùng (46 tuổi, trú tại huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) về tội “Hiếp dâm trẻ em”

Theo cáo trạng, vào sáng 8/11/2014 cháu Phạm Thị H (7 tuổi) sang nhà người dượng là Giản Viết Tùng chơi cùng con gái của Tùng. Chơi được một lúc cháu H thấy mệt nên lên giường đi ngủ.

Lúc này Tùng đi làm về thì thấy cháu H. nằm ngủ trên giường. Dục vọng nổi lên, Tùng đã đuổi đứa con gái mình ra ngoài chơi. Khi con gái vừa ra khỏi, Tùng leo lên giường thực hiện hành vi thú tính với đứa cháu họ mình.

Bị đau đứa cháu chống cự thì bị Tùng dùng vụ lực đe dọa để tiếp tục thực hiện hành vi. Khi đã thỏa mãn dục vọng "yêu râu xanh" để đứa cháu đáng thương trở về và không quên dọa, không được kể lại sự việc với ai nếu không sẽ bị no đòn.

Sau khi sự việc xảy ra, phần vì sợ hãi nên H. không dám kể lại sự việc với ai. Mãi đến nửa tháng sau, vô tình H. kể lại sự việc cho người thân trong gia đình nghe. Quá phẫn uất trước hành vi thú tính của Tùng, gia đình cháu H. đã làm đơn tố cáo gửi lên cơ quan công an. Đối tượng Tùng đã bị công an bắt ngay sau đó.

Tại phiên tòa ngày 20/3, bị cáo Tùng đã cúi đầu thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét toàn bộ hành vi phạm tội của bị cáo, HĐXX đã tuyên phạt Giản Viết Tùng 12 năm tù giam.

BTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news