Tin mới

Hy hữu, trộm vô tình bán lại xe hơi cho chính chủ nhân

Thứ năm, 04/06/2015, 14:20 (GMT+7)

Sự việc hy hữu đã xảy ra tại Trung Quốc khi một tên trộm không may mắn mắn đã bị “tóm gon” khi tình cờ bán lại chiếc xe hơi mà hắn lấy cắp cho chính chủ nhân của chiếc xe.

Sự việc hy hữu đã xảy ra tại Trung Quốc khi một tên trộm không may mắn mắn đã bị “tóm gon” khi tình cờ bán lại chiếc xe hơi mà hắn lấy cắp cho chính chủ nhân của chiếc xe.

Theo tin tức từ Sina News, anh Huang, người ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã rất buồn bã khi chiếc xe hơi trị giá 200.000 nhân dân tệ (hơn 32.000 USD) bị lấy trộm sau khi anh đỗ nó ở bên vệ đường hôm 28/4

Sau khi bị trộm lấy mất xe, anh Huang đã gọi điện thông báo cho cảnh sát. Mặc dù khuôn mặt kẻ tình nghi được camera giám sát quay lại tuy nhiên cảnh sát vẫn không thể tìm ra bất kỳ dấu vết nào của kẻ tình nghi này.

Tên trộm đã bị "tóm gọn" khi bán chiếc xe ăn trộm cho chính chủ nhân của nó. Ảnh minh họa

Vào hôm 20/5, khi đang trên đường trở về nhà, anh Huang vô tình nhìn thấy một người đàn ông đang bán một chiếc xe ô tô giống hệt với chiếc xe của anh đã bị trộm, chỉ có màu xe là khác. Chiếc xe vẫn còn tốt. Khi người bán chiếc xe đồng ý bán nó với giá 80.000 nhân dân tệ (12.907 USD), anh Huang không thể tin nổi rằng mình lại may mắn đến thế.

Hôm sau, cả hai gặp nhau để trao đổi giấy tờ mua bán. Tuy nhiên, khi cả hai định đến sở cảnh sát để kiểm tra giấy tờ và nguồn gốc chiếc xe, người bán xe nói rằng anh ta có việc đột xuất và đã bỏ đi.

Huang đã vô cùng sốc khi cảnh sát thông báo giấy tờ mà gã bán xe đưa cho anh đều là giả mạo. Ngạc nhiên hơn, đây chính là chiếc xe mà Huang thông báo bị lấy cắp.

Nhờ vụ “buôn bán” bất thành  này mà cảnh sát đã có thêm manh mối để tìm ra nghi phạm. Tên trộm đã bị bắt vào hôm 26/5 vừa qua. Được biết tên trộm này họ Zhang. Zhang đã thú nhận rằng lấy cắp chiếc ô tô để có tiền đánh bạc: “Tôi không bao giờ nghĩ rằng người mà mình bán lại xe lại chính là chủ nhân của nó”.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xe ô tô rao bán xe