Tin mới

Hyosung T-ara bị cắt tiết mục trong Dream Concert 2015

Thứ ba, 02/06/2015, 11:07 (GMT+7)

T-ara đã bị cắt bỏ tiết ục trong Dream Concert 2015, mặc dù là nhóm nhạc lâu năm nhưng T-ara lại khống khác gì nhiều nhóm nhạc tân binh khác.

T-ara đã bị cắt bỏ tiết mục trong Dream Concert 2015, mặc dù là nhóm nhạc lâu năm nhưng T-ara lại khống khác gì nhiều nhóm nhạc tân binh khác.

Dream Concert 2015 đã chính thức diễn ra tại SVĐ quốc gia Seoul vào ngày 23/5. Sự kiện có sự tham gia của hơn 30 nhóm nhạc đình đám như SHINee, T-ara, EXO, GOT7, Kara… cùng các nghệ sĩ solo. 

 

Dream Concert là một lễ hội âm nhạc lớn nhất tại Hàn Quốc trước hàng ngàn khán giả. Trước sự mong muốn của người hâm mộ muốn được xem thần tượng của mình biểu diễn, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra thất vọng khi một số thần tượng bị cắt tiết mục.

Do thời lượng chương trình có hạn, các tiết mục trình diễn ra trong sự kiện lại quá dài nên SBS buộc phải cắt bỏ một số tiết mục, trong đó có phần diễn của Hyosung, T-ara, CLC, SPEED, Boys' Republic, Romeo, Monsta X và Sonamoo.

 

T-ara biểu diễn ca khúc Litte Apple, trong khi đó, Eunjung có sân khấu solo với ca khúc I’m Good. Trong khi những nhóm nhạc khác đều là tân binh thì T-ara, Hyosung đều thuộc top idol kỳ cựu với nhiều năm hoạt động. 

Hyosung bị cắt bỏ tiết mục đã khiến người hâm mộ của họ vô cùng tức giận cùng một số bình luận: “Hyosung và T-ara là nghệ sĩ lâu năm rồi mà”, “Đúng là ngành giải trí, không biết đường nào mà lần”, “Tôi là fan T-ara nên thấy bực mình quá đi”…

Ma Kết (Tổng Hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news