Tin mới

Hyundai Genesis lập kỉ lục bức thư lớn nhất thế giới

Thứ ba, 14/04/2015, 11:34 (GMT+7)

Với triết lí "Tư duy mới", Hyundai mới đây đã lập kỉ lục thế\ngiới khi giúp 1 cô gái gửi bức thư cho cha mình lên vũ trụ bằng những\nchiếc Hyundai Genesis.

Với triết lí "Tư duy mới", Hyundai mới đây đã lập kỉ lục thế giới khi giúp 1 cô gái gửi bức thư cho cha mình lên vũ trụ bằng những chiếc Hyundai Genesis.

Chiến dịch mới mang tên “Thông điệp gửi tới vũ trụ”, xoay quanh cô bé 13 tuổi đến từ Houston, Texas, có cha là nhà du hành vũ trụ và thường xuyên phải đi xa nhà nhiều tháng. Hyundai đã lên ý tưởng để cô bé có thể liên lạc với cha vằng cách viết 1 bức thư khổng lồ, đủ để người cha có thể đọc từ ngoài vũ trụ.

Sử dụng địa điểm tại hồ cạn Delamar, Nevada, Mỹ , Hyundai đã huy động 11 chiếc Genesis để viết một thông điệp với diện tích lớn gấp 1,5 lần Central Park của New York. Nhận được thông điệp từ con gái, Stephanie, nhà du hành vũ trụ sẽ là minh chứng rõ ràng cho nhiệm vụ lần này của Hyundai.

Diện tích 5.55 km2, thông điệp này được Kỉ lục thế giới Guinness công nhận là “hình ảnh lớn nhất thế giới”. chứng minh rằng không một khoảng cách nào là trở ngại với Hyundai khi kết nối tình cảm gia đình.

Các chuyên gia từ Hàn Quốc, châu Âu và Mỹ đã tập hợp lại để hoàn thanh dự án đầy tham vọng này. Đầu tiên, nhóm nghiên cứu cần phải xác định vị trí tối ưu dựa trên nhiều yếu tố địa lý và khí tượng học. Sau nhiều cuộc khảo sát tới nhiều địa điểm khác nhau, và qua phân tích dữ liệu toàn cầu, hồ cạn Delamar ở Nevada được lựa chọn là vị trí hợp lý nhất.

Toàn bộ sự kiện là một thử thách đòi hỏi những chiếc xe có hiệu suất động cơ vượt trội, xử lí linh hoạt, hệ thống truyền động hiệu quả và độ ổn định cao để di chuyển trên bề mặt gồ ghề trong khi tạo ra các thông điệp. Sự đồng bộ một cách hoàn hảo là yêu cầu để tạo nên các thông điệp. Hyundai Genesis chính là chiếc xe lý tưởng cho thử thách này.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news