Tin mới

Ibrahimovic lập cú đúp, Man Utd đăng quang League Cup

Thứ hai, 27/02/2017, 08:32 (GMT+7)

Sau khi đánh bại Southampton với tỷ số 3-2 ở trận chung kết tối 26/2, thầy trò HLV Jose Mourinho đã đoạt danh hiệu thứ 2 từ đầu mùa. Cú đúp của Ibrahimovic giúp Man Utd giành Cup liên đoàn Anh.

Sau khi đánh bại Southampton với tỷ số 3-2 ở trận chung kết tối 26/2, thầy trò HLV Jose Mourinho đã đoạt danh hiệu thứ 2 từ đầu mùa. Cú đúp của Ibrahimovic giúp Man Utd giành Cup liên đoàn Anh.

[mecloud]cxUe4Wz5YH[/mecloud]

Đội bóng của Mourinho chấp nhận bị Southampton lấn lướt nhưng đã ghi bàn ngay khi có cơ hội và tưởng như sớm kết liễu trận đấu. Tuy nhiên, không chịu lép vế, đoàn quân của HLV Claude Puel đã có 2 bàn liên tiếp từ cuối hiệp một tới đầu hiệp hai, đều nhờ công tân binh Manolo Gabbiadini. Tiền đạo tới từ Napoli trong mùa đông vừa qua ghi cú đúp sau những pha chớp thời cơ dứt điểm nhanh như điện.

[mecloud]vtGkLbqBrY[/mecloud]

Ngay phút 18, pha đá phạt hàng rào vô cùng đẳng cấp của Ibrahimovic đã giúp Man Utd vươn lên dẫn trước 1-0.

Phút 38, Rojo chuyền thuận lợi cho Lingard ngay sát vòng cấm để cầu thủ này đặt lòng nhẹ nhàng vào góc xa nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Phút 45+1, Gabbiadini đã có bàn thắng rút ngắn cách biệt cho Southampton sau tình huống cắt mặt đệm bóng rất nhanh.

Phút 49, Gabbiadini có bàn thắng thứ 2 ở trận đấu này với cú đá nối rất nhanh ngay trong vòng cấm M.U.

Phút 88, Tiền đạo Ibrahimovic đã có tình huống đánh đầu cận thành chính xác sau đường tạt bóng thuận lợi của Herrera. 3-2 cho Man Utd .

Chung cuộc, Man Utd đánh bại đối thủ với tỉ số 3-2 để giành chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh.

Chức vô địch Cup liên đoàn là danh hiệu thứ 2 của Man Utd dưới thời Mourinho sau Siêu cup Anh nhưng được xem là danh hiệu lớn đầu tiên. Trong trận tranh Siêu cup hồi đầu mùa với Leicester, những cầu thủ ghi bàn giúp Man Utd thắng 2-1 cũng là Lingard và Ibrahimovic. Trong đó Ibrahimovic ghi bàn ấn định chiến thắng ở cuối trận giống như với Southampton.

Đội hình ra quân:

Man Utd: 1 De Gea, 25 Valencia, 3 Bailly, 12 Smalling, 5 Rojo, 21 Herrera, 6 Pogba, 14 Lingard, 8 Mata, 11 Martial, 9 Ibrahimovic.

Southampton: 1 Forster, 2 Cedric, 3 Yoshida, 24 Stephens, 21 Bertrand, 14 Romeu, 8 Davis, 16 Ward-Prowse, 11 Tadic, 22 Redmond, 20 Gabbiadini.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news