Tin mới

7 thiếu niên dàn trận hãm hiếp và giết hại bé gái 14 tuổi bị kết án 10 năm tù

Thứ năm, 12/05/2016, 14:53 (GMT+7)

7 tên tội phạm tuổi từ 16 đến 17 bị tòa án kết án 10 năm tù giam vì tội dàn trận hãm hiếp và giết hại dã man bé gái 14 tuổi ở Indonesia.

7 tên tội phạm tuổi từ 16 đến 17 bị tòa án kết án 10 năm tù giam vì tội dàn trận hãm hiếp và giết hại dã man bé gái 14 tuổi ở Indonesia.

Xem thêm: Video cô gái đi Đánh ghen bị tình địch lái ô tô đâm gãy chân

[mecloud]BtubRKc0Q8[/mecloud]

Ngày 9/5 vừa qua, tào án quận Curup, Sumatra,  Indonesia đã tuyên mức án 10 năm tù mỗi người đối với 7 tên tội phạm tuổi vị thành niên vì tội hiếp dâm, giết người.

7 tội phạm tuổi thiếu niên tại phiên tòa xét xử 

Vụ án xảy ra hồi đầu tháng 4, nạn nhân là cô bé 14 tuổi, trên đường đi học cô bị 7 tên thiếu niên này dàn trận hiếp dâm tập thể. Thi thể cô bé được tìm thấy sau đó 3 ngày tại một cánh rừng trong tình trạng khỏa thân và bị trói chặt.

12 người đã bị bắt giữ ngay sau đó để điều tra. 5 người còn lại vẫn đang được điều tra và 2 nghi phạm khác đang bỏ trốn.

Vụ án đã gây bức xúc dư luận, hơn 10 ngàn người đã kí tên trên mạng để tham gia biểu tình tại thủ đô Jakarta đề nghị có hình phạt khắc nghiệt cho những kẻ tấn công tình dục. 

Theo Ủy ban Quốc gia về bạo hành tình dục đối với phụ nữ của Indonesia thì bạo hành tình dục đối với phụ nữ đang lan rộng tại nước này. 

Xem thêm: Nữ tài xế bị đánh đập dã man vì nhắc người đàn ông không hút thuốc trên xe

[mecloud]R6KCfPFBFz[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Asiaone)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news