Tin mới

Inoac - Chìa khóa mang giấc ngủ ngon và an toàn cho cả gia đình

Thứ tư, 20/01/2016, 08:30 (GMT+7)

Giải pháp hoàn hảo giúp bảo vệ cả gia đình, mang đến giấc ngủ ngon và an toàn.

Giải pháp hoàn hảo giúp bảo vệ cả gia đình, mang đến giấc ngủ ngon và an toàn. 

Giấc ngủ là vô cùng quan trong để hồi phục sức khỏe của con người sau một ngày dài làm việc. Tuy nhiên, có rất nhiều người lại cảm thấy mệt mỏi, đau nhức cơ thể mỗi sáng thức dậy. Điều này có thể do các nguyên nhân như tuổi tác, vận động quá sức, chế độ ăn uống không đủ dưỡng chất, thiếu can xi, tư thế ngủ không phù hợp, hút thuốc lá,… Tuy nhiên, có rất ít người để ý đến chiếc đệm mình đang sử dụng liệu có thực sự phù hợp và an toàn cho giấc ngủ và sức khỏe hay không? Và đây lại chính là một trong những nguyên nhân rõ ràng và trực tiếp hơn tác động đến cơ thể và giấc ngủ của mỗi người.

 

Sở hữu giấc ngủ ngon và an toàn với dòng đệm kháng khuẩn đến từ Nhật Bản

Nhắc đến Nhật Bản bạn sẽ nhớ đến điều gì đầu tiên?Là núi Phú Sỹ, Hoa anh đào, một nền Văn hóa độc đáo, những con người quật cường hay là những sản phẩm công nghệ chất lượng?

Người Nhật luôn yêu cầu hàng hóa chất với chất lượng cao và đặc biêt phải có lợi cho sức khỏe do vậy những sản phẩm do người Nhật tạo ra luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như tính năng sử dụng.

Với kinh nghiệm lâu đời trong ngành nghiên cứu và phát triển vật liệu từ năm 1954, Tập đoàn INOAC của Nhật Bản đã cho ra đời dòng sản phẩm Đệm Kháng khuẩn INOAC Sound Sleep và Therapy – Sản phẩm đạt chất lượng đệm Y tế. 

Giấc ngủ sâu và thoải mái với đệm Sound Sleep

INOAC Sound Sleep được làm từ mút visco-elastic (hay Memory Foam) mật độ cao với thiết kế nhạy cảm với trọng lượng và nhiệt độ cơ thể. Tính năng vượt trội của đệm INOAC Sound Sleep:

Thúc đẩy quá trình lưu thông máu: Đệm nhẹ nhàng ôm sát theo những đường cong tự nhiên của cơ thể, phân bố trọng lượng đều giúp giảm áp lực cho các điểm tỳ nén. Từ đó tăng cường duy trì trạng thái cân bằng tự nhiên của cột sống, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, săn sóc cơ thể một cách tận tậm nhất. Đồng thời, mang lại cho bạn cảm giác thư giãn đến tuyệt vời.  

Kháng khuẩn: Bề mặt đệm được làm bởi sợi Tencel - Ngăn ngừa vi khuẩn phát triển mà không cần bất cứ phụ gia hóa học nào. Công nghệ xử lý sạch Sanitized® tạo nên chiếc đệm kháng khuẩn hoàn hảo loại bỏ và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, côn trùng đó chiếc đệm của bạn luôn tươi mới, vệ sinh, không ẩm mốc và luôn thơm tho cho cả gia đình có giấc ngủ ngon và an toàn.

Thân thiện với môi trường: Vải Tencel – có công dụng trong việc tạo ra không gian ngủ với cảm giác sảng khoái và mát lành. Loại sợi này có khả năng điều chỉnh thân nhiệt của cơ thể và duy trì sự cân bằng độ ẩm cho da. Bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự mềm mại, êm ái đến khó tin mỗi khi chạm tay lên chiếc đệm của mình.

Therapy® loại bỏ sự đau nhức của cơ thể gây ra bởi tư thế ngủ sai

INOAC Therapy – Chiều mọi tư thế ngủ

Trường hợp bạn là người rất khó có thể điều chỉnh được tư thế ngủ phù hợp thì Inoac Therapy chính là chiếc đệm dành cho bạn. Tính năng vượt trội của đệm Inoac Therapy:

Duy trì cân bằng – Giúp giảm đau và lưu thông máu: Là sản phẩm đạt được độ cân bằng hoàn hảo giữa độ cứng và độ mềm phù hợp do sử dụng chất liệu Orthofirm foam D30, giúp giảm đau, lưu thông máu giảm trừ căng thẳng và nâng đỡ cơ thể tối ưu nhờ vậy bạn có thể  nằm ngủ ở mọi tư thế một cách thoải mái và tự nhiên.

Thoáng khí và thân thiện với môi trường: Vải bọc đệm được làm từ chất liệu vải 3D Spacer và Tencel giúp đệm luôn lưu thông, đặc biệt thoáng khí giúp oxy có thể dễ dàng len lỏi vào mọi ngõ ngách của đệm một cách dễ dàng.

Kháng khuẩn: Tương tự như Sound Sleep, Therapy cũng sử dụng Công nghệ xử lý sạch Sanitized® tạo nên chiếc đệm kháng khuẩn hoàn hảo loại bỏ và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, côn trùng đó chiếc đệm của bạn luôn tươi mới, vệ sinh, không ẩm mốc và luôn thơm tho cho cả gia đình có giấc ngủ ngon và an toàn. 

Thông tin nhà sản xuất INOAC

Tập đoàn INOAC của Nhật Bản đươc thành lập vào năm 1954, có trụ sở chính tại Nagoya, Aichi và hiện có hàng chục công ty con và chi nhánh tại Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Hàn Quốc và Đông Nam Á. Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn, INOAC không hướng đến một ngành kinh doanh đơn lẻ mà tập trung vào phát triển các vật liệu Polyurethane, Cao su, Nhựa và vật liệu tổng hợp. Từ những vật liệu cơ bản này, INOAC đã và đang ứng dụng và phát triển nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. 

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Hệ thống siêu thị Dem.vn và Vua Nệm trên toàn quốc. Liên hệ Hotline 1800 555 516 (miễn phí cước) để được tư vấn. Chi tiết xem tại website: http://dem.vn/dem-memory-foam/Inoac

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news