Tin mới

iPhone 5 lock giá chưa tới 4 triệu đồng tràn về Việt Nam

Thứ sáu, 24/04/2015, 09:53 (GMT+7)

Sau lượt hàng iPhone 5C Lock 16GB gây bão thị trường thì tới phiên đợt hàng iPhone 5 Lock tràn về Việt Nam

Cuối cùng thì cơn sốt iPhone 5C phiên bản khóa mạng từ Nhật cũng đã dịu đi khi đã hết đợt xả hàng tại Nhật. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn có cơ hội sở hữu các mẫu iPhone 5, 5S bản khóa mạng với giá vô cùng hấp dẫn và dự đoán, trong thời gian tới, mặt hàng này sẽ trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.

Chỉ trong giai đoạn đầu tháng 4 vừa qua, thị trường di động Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt chưa từng có với iPhone 5C - một mẫu sản phẩm mà trước đó, người tiêu dùng dường như đã tẩy chay. Tuy nhiên, với mức giá vô cùng hợp lý, cấu hình tốt, thiết kế đẹp, iPhone 5C phiên bản khóa mạng từ Nhật đã làm khuynh đảo thị trường di động với số lượng hàng cũng như nhu cầu cực lớn. Song, đúng như dự đoán, chỉ sau gần 3 tuần có mặt, iPhone 5C lock đã rơi vào tình trạng khan hàng. Một phần nguyên nhân cũng là do đợt xả hàng của các nhà mạng tại Nhật Bản đã kết thúc. Dẫu vậy một số cửa hàng vẫn cam kết cung cấp đầy đủ sản phẩm này mỗi khi người tiêu dùng có nhu cầu.

iPhone 5C lock đã dần khan hàng trên thị trường. Ảnh: Internet

Đại diện của Viettablet cho biết: "Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng khan hàng là do các đầu mối không còn hàng cung cấp khi mà đợt xả hàng bên Nhật đã kết thúc. Dẫu vậy, cửa hàng vẫn sẽ đáp ứng được iPhone 5C với mức giá hợp lý nhất mỗi khi khách hàng yêu cầu và tìm đến Viettablet."

Bên cạnh những chia sẻ về iPhone 5C Lock hiếm hàng trong thời gian tới, Viettablet còn cho biết hiện nay, iPhone 5 và iPhone 5S bản khóa mạng cũng đang được đưa về Việt Nam tiêu thụ với số lượng lớn đi kèm với mức giá rất tốt, đặc biệt là iPhone 5. Với mức giá chỉ nhỉnh hơn một chút so với iPhone 5C Lock, iPhone 5 bản khóa mạng là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời bởi thiết kế bằng nhôm nguyên khối, chắc chắn, màn hình đẹp, cấu hình cao.

Và với mức giá chưa tới 4 triệu đồng, iPhone 5 Lock sẽ tiếp nối những gì mà iPhone 5C đã làm được trước đó. Thậm chí, iPhone 5 được dự báo là ít lỗi hơn so với iPhone 5C khóa mạng trong thời gian gần đây. Dự đoán trong khoảng vài tuần sắp tới, thị trường điện thoại Việt sẽ lại một lần nữa sôi sục với mẫu Smartphone đến từ thương hiệu Apple.

iPhone 5 trở lại thị trường di động với mức giá rất tốt. Ảnh: iMore

Tuy nhiên, một khi đã thiết cận với thị trường xách tay, người tiêu dùng cần phải chuẩn bị những kiến thức, thủ thuật căn bản cũng như tìm đến các địa chỉ uy tín để tránh trường hợp gặp rủi ro, iPhone 5 Lock cũng không phải ngoại lệ.

Khác với iPhone 5C, tuổi đời của iPhone 5 lớn hơn rất nhiều, bởi vậy, sẽ không tránh khỏi tình trạng hàng dựng hàng làm lại với số lượng lớn được nhập về từ Trung Quốc. Điều này chắc chắn nhiều người tiêu dùng đã biết khi mua hàng trong thời gian qua. Đời iPhone càng lâu thì hàng dựng lại càng nhiều. Hơn nữa, theo nhiều thợ sửa chữa lành nghề, vỏ nhôm dễ tháo hơn rất nhiều so với vỏ nhựa trên iPhone 5C, và việc thay thế linh kiện là hoàn toàn dễ dàng, không tốn nhiều chi phí. Bởi vậy, mua iPhone 5 ở thời điểm hiện tại là hết sức rủi ro. Vì thế nếu không có kinh nghiệm, bạn nên tìm đến các địa chỉ có uy tín đặc biệt trong việc phân phối dòng sản phẩm này.

"iPhone 5 Lock hiện tại đang có mức giá rất tốt và nhu cầu cũng rất cao. Viettablet luôn luôn cam kết bán ra iPhone 5 nguyên bản, main chưa qua sửa chữa và đảm bảo chất lượng với quy chế đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày. Với những khách hàng đã mua iPhone 5C Lock đều hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng mà cửa hàng cam kết". Đại diện của Viettablet cho biết

Hiện tại, iPhone 5 Lock được đưa nhiều về thị trường với nhiều mức giá hấp dẫn với hai phiên bản là đen và trắng. Tại Viettablet, phiên bản màu đen đang được niêm yết giá bán là 3.990.000 đồng, một mức giá quá tốt cho một sản phẩm từ Apple đi kèm với nhiều Chính sách, cam kết, hậu mãi vô cùng uy tín. Bên cạnh đó, cửa hàng vẫn đảm bảo lượng hàng iPhone 5C Lock đầy đủ nhằm thu hút thêm lượng khách hàng là nữ, người có thu nhập thấp hơn và muốn mua được một sản phẩm thực sự ổn định.

Tại TP.HCM, chuỗi cửa hàng di động Viettablet đang niêm yết mức giá 3.990.000 đồng dành cho iPhone 5 đi kèm là chế độ bảo hành 06 tháng và thêm nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn. Khách hàng mua tại cửa hàng sẽ được giảm giá trực tiếp khi mua phụ kiện cùng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giá bán, bạn đọc có thể tham khảo tại www.viettablet.com hoặc thông qua hotline: 0945.45.45.45 - 08.22.69.69.69.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news