Tin mới

iPhone 5 và iPhone 6 xách tay thi nhau giảm giá

Thứ ba, 24/03/2015, 08:56 (GMT+7)

So với thời điểm sau Tết, giá của iPhone 5 và iPhone 6 đã giảm đi khá nhiều. Mức giảm từ 2 đến 3 triệu đồng tùy loại.

So với thời điểm sau Tết, giá của iPhone 5 và iPhone 6 đã giảm đi khá nhiều. Mức giảm từ 2 đến 3 triệu đồng tùy loại.


Theo một số cửa hàng bán lẻ, nhu cầu mua iPhone trong những ngày vừa qua đang có xu hướng giảm mạnh, chính vì vậy mức giá của iPhone 5, iPhone 6 cần được điều chỉnh thấp xuống để thu hút người mua.

iPhone 5 và iPhone 6 đang có dấu hiệu giảm từ 2 đến 3 triệu đồng

Hiện tại, giá bán của iPhone 5 và iPhone 6 xách tay phổ biến ở mức 7,9 triệu và 14,9 triệu bản dung lượng 16GB, 8,8 triệu và 17,6 triệu bản dung lượng 64GB. Như vậy là giá bán đã giảm từ 2 đến 3 triệu đồng so với một vài tuần trước. Các cửa hàng như CellphoneS, techone, shopdunk đều đang bán iPhone 5, iPhone 6 ở mức giá này. Riêng một số trường hợp có giá bán thấp hơn nữa nhưng là loại hàng được mô tả là hàng trưng bày, hàng trôi bảo hành...

Nguyên nhân của đợt giảm giá này được cho là vì các model Smartphone cao cấp như Samsung Galaxy S6, HTC One M9 sắp bán ở Việt Nam khiến cho nhu cầu mua iPhone 5, iPhone 6 giảm xuống. Vì vậy, các đơn vị bán lẻ buộc phải điều chỉnh mức giá xuống thấp hơn để thu hút người mua.

Tương tự, các model smartphone cao cấp khác như Sony Xperia Z3, Xperia Z2, Samsung Galaxy Note 4, Galaxy Note 3 cũng lần lượt giảm giá, mức giảm cũng từ 1 đến 2 triệu đồng, mặc dù các model vừa nêu đã từng giảm giá trước đó.

Trang Vũ

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.