Tin mới

iPhone 5C bị Apple khai tử vào năm sau

Thứ năm, 27/11/2014, 10:26 (GMT+7)

iPhone 5C sẽ bị Apple khai tử vào năm sau.

Apple đang lên kế hoạch để ngưng sản xuất iPhone 5C vào năm tới, theo một báo cáo mới từ tờ thời báo công nghiệp và thương mại Đài Loan. Trong khi đó các cửa hàng bán lẻ thì tuyên bố rằng Apple sẽ chỉ tiếp tục sản xuất thiết bị này đến giữa năm 2015.

Thông tin trên được đưa ra bởi Thời báo Công nghiệp và Thương mại Đài Loan. Theo đó, hai đối tác gia công lớn của Apple là Wistron và Foxconn đang xem xét giãn tiến độ lắp ráp iPhone 5C từ giữa năm sau. Trong khi đó iPhone 4S được cho là ngừng bán ra vào cuối năm 2015, sau các chương trình giảm giá và xả hàng.

iPhone 5C sắp biến mất

iPhone 5C được Apple ra mắt với bộ vỏ nhiều màu sắc, hướng đến giới trẻ và có cấu hình tự iPhone 5. Tuy nhiên Smartphone này có doanh số không như kỳ vọng và cũng không phải là một sản phẩm giá rẻ như nhiều khách hàng mong đợi. Apple đã phải ngừng một vài nhà máy sản xuất model này, tăng cường lắp ráp iPhone 5 hay iPhone 5S.

Việc ngừng sản xuất iPhone 5C cũng là một phần nỗ lực của Apple để sắp xếp lại mảng kinh doanh thiết bị cầm tay của mình nhằm tập trung vào công nghệ cảm ứng Touch ID và thanh toán di động vì mẫu iPhone vỏ nhựa này không hề có các tính năng đó.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news