Tin mới

iPhone 5s hạ giá kỷ lục chào đón iPhone 6

Thứ tư, 03/09/2014, 07:36 (GMT+7)

Chỉ còn 1 tuần nữa là iPhone 6 ra mắt vì vậy mà iPhone 5s giảm giá kỷ lục xuống dưới 14 triệu đồng. Đây cũng là lần đầu tiên chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple giảm xuống chỉ còn 13,5-13,7 triệu đồng.

 

 

 

 

 

 

 

Chỉ còn 1 tuần nữa là iPhone 6 ra mắt vì vậy mà iPhone 5s giảm giá kỷ lục xuống dưới 14 triệu đồng. Đây cũng là lần đầu tiên chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple giảm xuống chỉ còn 13,5-13,7 triệu đồng. '

Thời điểm iPhone 6 ra mắt chỉ còn được tính bằng ngày cũng là lúc giá iPhone 5S giảm xuống mức thấp nhất từ trước đến nay. Cụ thể, phần lớn các cửa hàng điện thoại xách tay đều đang bán iPhone 5S 16GB ở mức xấp xỉ 14 triệu đồng, cá biệt có một số đơn vị cho niêm yết ở mức 13,5 – 13,7 triệu đồng.

iPhone 5s hạ giá kỷ lục chào đón iPhone 6

Đây cũng là mức giá thấp kỷ lục cho một chiếc iPhone cao cấp, tính đến trước thời điểm model kế nhiệm nó ra mắt. Năm ngoái, iPhone 5 vẫn được rao bán với giá xấp xỉ 15 triệu đồng trước thời điểm 5S ra mắt. Thậm chí, đến thời điểm 20/9/2013 (ngày iPhone 5S lên kệ), máy vẫn có giá khoảng 14,5 triệu đồng.   

Mới đây, Apple đã gửi thư mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm iPhone 6 vào ngày 9/9. Hiện chưa rõ hãng có ra mắt chiếc iPhone màn hình 5,5 inch trong cùng sự kiện nói trên hay không. iPhone 5,5 inch, nếu bán ra sẽ là thứ vũ khí bí mật của Apple đánh chiếm phân khúc phablet, nơi dòng Note của Samsung đang ngự trị.

Video: Đột nhập trụ sở "phi thuyền" của Apple bằng máy bay không người lái

Xem thêm: Đột nhập trụ sở "phi thuyền" của Apple bằng máy bay không người lái

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.