Tin mới

iPhone 5S lock giá 6 triệu chuẩn bị tràn về Việt Nam

Thứ tư, 15/04/2015, 08:30 (GMT+7)

Sau cơn sốt iPhone 5C lock giá 2,5 triệu đồng thì mới đây nhiều cửa hàng bán lẻ đã bắt đầu có lời rao bán iPhone 5S khóa mạng với giá 6 triệu đồng.

Sau cơn sốt iPhone 5C lock giá 2,5 triệu đồng thì mới đây nhiều cửa hàng bán lẻ đã bắt đầu có lời rao bán iPhone 5S khóa mạng với giá 6 triệu đồng.

iPhone 5C phiên bản khóa mạng hiện đang là sản phẩm được săn lùng nhiều nhất trên thị trường Smartphone tuần vừa qua. Trong khi phiên bản 16GB với giá dao động từ 3 - 3,5 triệu luôn có lượng hàng ổn định, thì phiên bản 8GB lại rơi vào tình trạng khan hàng, cung không đủ cầu.

Tuy nhiên, cơn sốt iPhone 5C chưa kịp nguội thì mới đây một số chủ cửa hàng rục rịch rao bán 5S khóa mạng DoCoMo, Softbank (Nhật Bản) với giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng.

iPhone 5S bản khóa mạng với giá 6 triệu dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt

Anh Nguyễn Long, chủ cửa hàng AnPhone trên phố Đào Tấn cho biết anh cũng thử nhập một số lượng máy iPhone 5S khóa mạng Nhật bán thử nghiệm. Dù hàng chỉ mới về ít ngày nhưng rất nhiều người hỏi mua, cũng sốt không kém sau iPhone 5C.

Nhiều cửa hàng chuyên kinh doanh điện thoại cỡ nhỏ và chuyên về "hàng xách tay" ở Hà Nội bắt đầu tung hàng và đẩy mạnh cho mẫu iPhone 5S giá rẻ chỉ hơn 6 triệu đồng. Anh Hà Tuấn, quản lý một cửa hàng ở Phố Huế cho hay, do nhiều người quan tâm, cửa hàng vừa phải nhập về một số lượng nhỏ dòng iPhone này, dự kiến vài ngày tới có thể bán ra tới vài chục máy.

Tuy nhiên theo những người bán, những chiếc iPhone 5S giá rẻ không phải là hàng mới, Thực chất sản phẩm là iPhone khóa mạng và đã qua sử dụng, khác với máy thông thường (bản quốc tế), để dử dụng người dùng cần phải có thêm một dụng cụ gọi là SIM ghép. Phần lớn nguồn hàng là dòng máy được phân phối từ các nhà mạng tại Nhật như Docomo, Softbank hoặc số ít từ Mỹ, Canada, đều không mở khoá bằng phần mềm và code để trở thành bản quốc tế được nên mới có giá thấp như vậy. Sản phẩm bán ra phần lớn được cửa hàng tự bảo hành từ 3 đến 6 tháng. 

Những chiếc iPhone 5S khóa mạng màu xám có giá rẻ hơn bản trắng hoặc vàng từ 300.000 - 400.000 đồng

Mới đây, Cộng đồng mạng còn xôn xao khi những chiếc iPhone 5C lock tự trừ tiền trong tài khoản của khách hàng. Dù thực hư sự việc thế nào chưa rõ nhưng những chiếc iPhone bản khóa mạng giá rẻ thế này cũng khiến người dùng nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định bỏ tiền để mua.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news