Tin mới

iPhone 6 bản thử nghiệm được đấu giá hơn 1,2 tỷ đồng

Thứ hai, 06/10/2014, 13:32 (GMT+7)

iPhone 6 là một trong những chiếc smartphone gây sốt trong lịch sử Apple do thay đổi gần như hoàn toàn về thiết kế, nên những phiên bản thử nghiệm cũng được săn lùng

iPhone 6 được coi là một trong những chiếc Smartphone gây sốt nhất trong lịch sử Apple do thay đổi gần như hoàn toàn về thiết kế, nên những phiên bản thử nghiệm cũng được giới sưu tầm săn lùng ráo riết.

Một người phụ nữ có tài khoản kimberlyk1018 trên mạng mua bán Ebay hiện đang rao bán phiên bản thử nghiệm của iPhone 6 với dung lượng 64GB. Cô kể lại việc có được sản phẩm quý giá này khi đặt hàng một chiếc iPhone 6 từ nhà mạng Verizon tại Mỹ, và vô tình nhận được chiếc iPhone 6 phiên bản thử nghiệm không được đánh dấu FCC và cổng Lightning màu đỏ.

Giá khởi điểm của chiếc iPhone 6 đặc biệt này ở mức 1.000USD (hơn 21 triệu đồng), song hiện nay đã được trả giá 58.660USD (khoảng 1,248 tỷ đồng) sau 82 lượt đấu, và thời hạn đấu giá còn hơn 3 ngày nên nhiều khả năng đây chưa phải mức giá cuối cùng.

 Không được đánh dấu FCC

Cổng Lightning màu đỏ lạ mắt

Được cài nhiều ứng dụng lạ

 

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.