Tin mới

iPhone 6 cũng có thể chống nước

Thứ tư, 24/09/2014, 19:31 (GMT+7)

thực tế chiếc smartphone cao cấp này có thể bị ngâm nước trong thời gian ngắn mà không ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ.

Apple không đề cập tới khả năng chống nước với iPhone 6, song thực tế chiếc smartphone cao cấp này có thể bị ngâm nước trong thời gian ngắn mà không ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ.

Các kỹ sư của iFixit đã mở chiếc iPhone 6 mới và tìm ra rằng Apple thiết kế nhiều miệng đệm cao su bao quanh các nút bấm bên trong chiếc smartphone đang gây sốt này. Song như vậy không có nghĩa là người dùng có thể tự tin về khả năng chống nước của iPhone 6 như khi sử dụng Sony Xperia Z3 hay Samsung Galaxy S5. Đây chỉ là một cải tiến nhỏ so với các thế hệ trước đó của iPhone 6, nhằm giúp người dùng giảm tổn thất kh sơ sót như vô tình đổ nước vào hoặc thả rơi xuống bể nước.

Thử nghiệm thực tế của SquareTrade chỉ ra rằng iPhone 6 có thể bị ngâm nước khoảng 10 giây mà không gặp bất cứ tổn hại gì. Dù vậy, việc ngâm nước iPhone 6 vẫn không nên được khuyến khích.

 

Nút cao su ở bên thân của IPhone 6 có khả năng chống nước tràn vào trong máy khi bị ngập nước.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chống nước

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.