Tin mới

iPhone 6 Plus với chất lượng loa ngoài ấn tượng

Thứ hai, 22/12/2014, 14:24 (GMT+7)

Ngoài sự thay đổi về màn hình, "loa" dường như cũng là một điểm nhấn mới ở iPhone thế hệ mới.

Ngoài sự thay đổi về màn hình, "loa" dường như cũng là một điểm nhấn mới ở iPhone thế hệ mới.

Trang businessinsider mới đây đã đăng tải cảm nhận của người dùng rằng sau một thời gian sử dụng (khoảng gần một tháng) đã khá ngạc nhiên khi khám phá ra loa của iPhone 6 tốt hơn nhiều so với những phiên bản trước. Bởi thực tế khi chọn mua iPhone 6 Plus, người dùng chỉ mong đợi vào chất lượng đã thành thương hiệu của Apple, rồi màn hình khổng lồ iPhone 6 Plus (cải tiến lớn so với iPhone 5), thời gian dùng pin của máy có thể kéo dài tới 2 ngày dù thường xuyên sử dụng Bluetooth, chất lượng camera đã được cải thiện đáng kể.

Trên trang businessinsider, một người dùng cho biết đã rất lâu rồi không sở hữu bất kỳ phụ kiền loa nào mà thường sử dụng MacBook Pro để nghe nhạc. Tuy nhiên, thói quen ddaxthay đổi từ khi sử dụng iPhone 6 Plus. “Chiếc điện thoại phát nhạc tốt hơn tôi có thể ngờ”, người dùng chia sẻ. Với âm lượng tối đa, tôi có thể nghe thấy rõ ràng nhạc trong một kích thước phòng trung bình (khoảng 2,5 x 2,8 mét). Những âm thanh này khá náo nhiệt, bạn bè có thể nghe thấy ở cả phòng bên cạnh.

Tôi vẫn nghĩ rằng HTC One là điện thoại tốt nhất mà bạn có thể mua nếu bạn quan tâm đến chất lượng âm thanh. Nhưng đến thời điểm này iPhone 6 Plus cũng sẽ là một sự lựa chọn.

Trước đó, đã có những đánh giá chỉ trích Apple về việc thiết kế loa trên iPhone 6 Plus ở cạnh dưới không phải ở mặt trước khiến cho việc xem video trong chế độ nằm ngang trở nên bất tiện vì bị tay che. Điều đó có thể đúng, nhưng nếu chỉ nghe nhạc hoặc để điện thoại trên bàn âm thanh phát ra khá tuyệt. Dĩ nhiên, để có một buổi tiệc âm nhạc hoành tráng, người dùng vẫn phải kết nối điện thoại với loa ngoài.

Đây có thể chỉ là cảm nhận riêng tuy nhiên điều đó cũng lý giải phần nào việc iPhone 6 Plus vẫn đang gây sốt trên thị trường Smartphone. Nếu đang sở hữu iPhone 6 Plus, liệu bạn có đồng ý với điều này hãy chia sẻ cảm nhận cho chúng tôi.
Trang Vũ (Theo businessinsider)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news