Tin mới

iPhone 6C Concept đẹp long lanh

Thứ bảy, 08/03/2014, 10:19 (GMT+7)

Chiếc iPhone 6C concept này có thiết kế tổng thể nhìn chung còn đẹp hơn cả mẫu iPhone 5S hiện tại.

Chiếc iPhone 6C concept này có thiết kế tổng thể nhìn chung còn đẹp hơn cả mẫu iPhone 5S hiện tại.

iPhone 6C concept có thiết kế sang trọng hơn cả iPhone 5S


Mặc dù phía Apple chưa có bất kỳ tín hiệu nào cho thấy hãng này sẽ phát triển một mẫu Smartphone giá mềm mới giống như iPhone 5C – phiên bản không chỉ gây thất vọng cho người dùng, mà còn khiến Apple hứng chịu rất nhiều “gạch” từ các tín đồ công nghệ. Tuy nhiên, nếu một phiên bản iPhone 6C mới có thiết kế và kiểu dáng giống như dưới đây chắc chắn nó sẽ khiến người dùng phải suy nghĩ lại.

Mới đây nhà thiết kế Joseph Farahi đã tạo ra chiếc iPhone 6 concept vẫn sử dụng chất liệu polycarbonate như trên iPhone 5C, nhưng có thiết kế sang trọng, sắc cạnh hơn hẳn so với mẫu iPhone 5S hiện tại.

Sự xuất hiện của những mẫu smartphone Android cao cấp sử dụng màn hình lớn như Samsung Galaxy S5, Sony Xperia Z2 và HTC M8 chắc chắn khiến Apple không khỏi phấp phỏng. Đây cũng là nguyên nhân thôi thúc Joseph Farahi tạo ra một mẫu iPhone 6C concept sử dụng màn hình lên đến 4,7 inch tràn đều bốn góc.

Ngoài ra, cách cạnh máy và mặt lưng còn được thiết kế vuông vắn, sắc nét trái ngược hoàn toàn với thiết kế cong rẻ tiền của model trước.


Thiết kế siêu mỏng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iphone 5c iphone 5S