Tin mới

iPhone 6S rớt giá thảm, vì đâu nên nỗi

Thứ hai, 28/09/2015, 14:12 (GMT+7)

Sau 3 ngày về Việt Nam, iPhone 6S phiên bản màu vàng hồng 16 GB rớt giá từ mức 29, 30 triệu đồng xuống còn dưới 19 triệu đồng.

Sau 3 ngày về Việt Nam, iPhone 6S phiên bản màu vàng hồng 16 GB rớt giá từ mức 29, 30 triệu đồng xuống còn dưới 19 triệu đồng.

Bộ đôi iPhone mới 6s và 6s Plus vừa xuất hiện ở Việt Nam vài ngày gần đây. Từ mức 29 hay 30 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất cuối tuần trước, hôm nay giá của 2 bộ đôi này đã giảm 6 triệu đồng. Đặc biệt phiên bản 6s màu vàng hồng có nhiều cửa hàng điều chỉnh mức giá xuống chưa đến 20 triệu đồng.

So với iPhone 6S, giá iPhone 6S Plus giảm ít hơn đôi chút  - khoảng 7 – 8 triệu cho bản 16 GB màu rose gold. Hiện iPhone 6S Plus 16 GB rose gold có giá khoảng 26 – 27 triệu đồng.

iPhone 6s phiên bản vàng hồng rớt giá mạnh nhất

Nguyên nhân dẫn đến chuyện thế hệ iPhone mới rớt giá thảm hại là do cung nhiều nhưng lượng cầu thấp. Không nhiều người quá mặn mà với iPhone 6s và 6s plus. Đặc biệt tâm lý của nhiều người dùng không có nhu cầu mua máy sớm, họ chờ đợi cho đến khi hía máy về mức ổn định.

Một vài cửa hàng nhỏ lẻ sẵn sàng chào bán giá thấp để phá thị trường, mặc dù họ không có máy trong tay nếu khách hỏi. Khi đó, các đơn vị khác buộc phải giảm giá theo, nếu không muốn người dùng quay lưng. 

iPhone 6S màu vàng hồng rớt giá mạnh là vì nguồn hàng lớn, giá tốt đang tràn về Việt Nam. Trong một, hai ngày đầu bản màu hồng khan hiếm, chủ yếu là hàng Singapore nên giá bị đẩy lên cao quá so với thực. Nhưng trong tuần này, thị trường sẽ về nguồn hàng lớn iPhone 6s, 6s Plus từ Trung Quốc va Hong Kong.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news