Tin mới

iPhone 7 Jet Black rất dễ xước, Apple khuyên dùng ốp lưng

Thứ sáu, 09/09/2016, 08:11 (GMT+7)

Apple cảnh báo màu mới Jet Black của chiếc iPhone 7 mới ra mắt đêm 7/9 rất dễ bị xước và khuyên nên dùng ốp đi kèm.

Apple cảnh báo màu mới Jet Black của chiếc iPhone 7 mới ra mắt đêm 7/9 rất dễ bị xước và khuyên nên dùng ốp đi kèm.

Dễ dàng nhận thấy iPhone 7 Jet Black là chiếc iPhone đặc biệt nhất đêm qua bởi mang một màu sắc mới, chất liệu cũng khác biệt. Và tất nhiên đây là sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, có rất đông người dùng được hỏi sẽ chọn mua màu sắc này. Xem thêm: iPhone 7 ra mắt không đột phá những vẫn hoàn mỹ.

Apple khuyến cáo mặc dù bề mặt cho độ cứng tương đương các sản phẩm khác của Apple, tuy nhiên những vết xước nhỏ có thể xuất hiện qua thời gian sử dụng.

Tuy nhiên ngay sau đó Apple đã chính thức khuyến cáo: "Bề mặt bóng của iPhone 7 Jet Black đạt được qua quá trình điện phân và đánh bóng gồm 9 bước. Mặc dù bề mặt cho độ cứng tương đương các sản phẩm khác của Apple, tuy nhiên những vết xước nhỏ có thể xuất hiện qua thời gian sử dụng. Nếu lo lắng vì điều này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ốp lưng để bảo vệ chiếc iPhone của bạn."

Như vậy, mặc dù phải bỏ khoản tiền không nhỏ (iPhone 7 Jet Black 128GB giá 749 USD, bản 256 GB giá 849 USD, iPhone 7 Plus đắt hơn 100 USD) để nâng cấp bộ nhớ lên 128 hoặc 256 GB để có được lựa chọn là màu Jet Black rất độc đáo nhưng người dùng sẽ phải sử dụng ốp, tức là không khoe được màu đen đặc biệt này, hoặc phải chấp nhận máy xuống sắc nhanh chóng. Ngoài ra theo những đánh giá ban đầu, chiếc iPhone 7 bản Jet Black còn dễ để lại dấu vân tay hơn rất nhiều các màu khác.Rõ ràng lời khuyến cáo này của Apple sẽ khiến iPhone 7 Jet Black bớt ‘hot’ phần nào.

Trang Vũ (Theo Dailydot)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 7 Jet Black