Tin mới

iPhone 7 lộ thiết kế hoàn chỉnh rất đẹp và tinh tế

Thứ tư, 13/07/2016, 10:23 (GMT+7)

Ảnh chụp kiểu dáng gần như hoàn chỉnh của iPhone 7 đã hé lộ từ một bloger Trung Quốc với camera lồi trên lưng máy, 2 dải ăng-ten giản lược và kiểu dáng không đổi.

Ảnh chụp kiểu dáng gần như hoàn chỉnh của iPhone 7 đã hé lộ từ một bloger Trung Quốc với camera lồi trên lưng máy, 2 dải ăng-ten giản lược và kiểu dáng không đổi.

Mật độ xuất hiện tin đồn về iPhone 7 ngày càng dày hơn, đặc biệt khi đối thủ của nó là Galaxy Note 7 sắp ra mắt vào tháng 8. Mới đây, mặt sau của iPhone 7 tiếp tục bị lộ và lần này là hình ảnh gần như hoàn chỉnh so với những tin đồn về iPhone 7 trước đó. Tất nhiên, thông tin này vẫn xuất phát từ Trung Quốc - nơi có nhà máy gia công iPhone lớn nhất thế giới.

 

Hình ảnh rò rỉ cung cấp góc nhìn chi tiết về mặt lưng của iPhone 7, viền ống kính camera sau được gia công liền và nổi lên từ mặt lưng chứ không tách rời và lắp từ ngoài vào một lỗ tròn khoét trên thân máy như trước. 2 đường ăng-ten được nắn vòng lên phía trên và dưới để đi sát ra mép khung máy thoạt nhìn sẽ không được cân đối lắm, nhưng người dùng cũng sẽ nhanh chóng quen với thiết kế mới này như những lần cải tiến iPhone trước đó. Cuối cùng là lô-gô Táo khuyết ở vị trí quen thuộc, không còn chi tiết nào khác.

 
 
 

Dự đoán là iPhone 7 có khả năng chống nước, đó cũng chính là lý do Apple phải di chuyển cụm ăng-ten ra một vị trí khác thích hợp hơn cho việc thu phát sóng. Thông tin về cấu hình của iPhone 7 cũng được hé lộ dần, máy sẽ sở hữu các phiên bản bộ nhớ 32/64/128/256GB, chạy chip Apple A10 tiến trình 10nm, lược bỏ cổng tai nghe 3,5mm, hỗ trợ sạc không dây và cảm biến vân tay được tích hợp thẳng vào màn hình.

Mọi thông tin chính thức về iPhone 7 sẽ được công bố vào tháng 9/2016.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news