Tin mới

iPhone 7 và những tin đồn xung quanh

Thứ năm, 20/11/2014, 08:30 (GMT+7)

Hàng loạt trang tin công nghệ đang râm ran đồn đoán về phiên bản tiếp theo của Apple là chiếc iPhone 7.

Hàng loạt trang tin công nghệ đang râm ran đồn đoán về phiên bản tiếp theo của Apple là chiếc iPhone 7.

Còn quá sớm để nói về iPhone 7 khi mà iPhone 6/6 Plus chỉ mới chính thức xuất hiện được 2 tháng. Mặc dù vậy, sức hút từ Apple quá lớn và đủ để giới thạo tin moi móc được nhiều tin đồn. 

1. iPhone 7 sử dụng camera kép

Theo trang GSMArena, một blogger nổi tiếng vừa cho biết thế hệ iPhone nối tiếp chiếc iPhone 6 sẽ trang bị 2 camera ở mặt sau máy. Blogger nổi tiếng này không ngoài ai khác chính là John Gruber, một nhà báo từ lâu đã được biết đến như là một người đặc biệt luôn có nguồn tin chính xác từ Apple.

Dự đoán của Gruber có phần tương đồng với nhiều báo cáo được đăng tải gần đây cho rằng iPhone 7 sẽ được trang bị camera 14MP

Cũng theo John Gruber, chiếc iPhone thế hệ mới trang bị 2 camera ở mặt sau của Apple nhiều khả năng sẽ được ra mắt vào năm sau, hứa hẹn mang đến chất lượng ảnh chụp có độ sâu trường ảnh tương đương các mẫu máy ảnh DSLR.

Hiện tại người hâm mộ các sản phẩm điện thoại "quả táo" ít nhất sẽ phải chờ thêm một năm nữa để kiểm chứng thông tin này vì iPhone 6 chỉ mới vừa được ra mắt gần đây. Tuy nhiên, John Gruber từ lâu đã nổi danh bởi những tỷ lệ thông tin mà ông cung cấp đúng nhiều hơn sai.

2. Sử dụng chất liệu kim loại mỏng

iPhone 7 là phiên bản iPhone đầu tiên sẽ sử dụng chất liệu kim loại lỏng?

Mới đây, tin đồn đầu tiên về iPhone 7 đã xuất hiện từ một báo cáo hôm Chủ Nhật. Cụ thể, iPhone 7 có thể sẽ sở hữu màn hình lớn hơn cả cỡ 5,5 inch của iPhone 6 Plus dù không nói rõ là bao nhiêu. Bên cạnh đó, thế hệ iPhone 7 cũng có thể sẽ là phiên bản iPhone đầu tiên sử dụng chất liệu kim loại lỏng, vật liệu siêu bền đã được đồn đoán từ lâu bên cạnh những rò rỉ về sản phẩm của Apple. Có thể sau những lùm xùm về cong vênh từ chất liệu nhôm kim loại thì Apple sẽ quyết tâm khắc phục vấn đề này. Trong iPhone 7 có thể sẽ là vi xử lý lõi tứ A8 cùng camera 14 megapixel.

3. Có màn hình trong suốt

Từ những thông tin được tiết lộ bởi bằng sáng chế mới được ghi nhận của Apple thì hãng đã phát minh ra một phương pháp hoặc một hệ thống hiển thị hình ảnh trên màn hình trong suốt. Ngoài ra, thiết bị trang bị công nghệ màn hình này có thể bao gồm một hoặc nhiều bảng mạch linh hoạt để kết nối màn hình với phần còn lại của các thành phần điện tử.

Bằng sáng chế màn hình trong suốt

Tuy nhiên dù công nghệ màn hình này đã xuất hiện trong bằng sáng chế của Apple nhưng họ sẽ mất một thời gian dài để nghiên cứu trước khi cho ra mắt màn hình này trên một sản phẩm thực tế. Dĩ nhiên, việc Apple nghiên cứu màn hình trong suốt cũng là một tính hiệu thú vị cho thấy nhà táo thực sự muốn tạo ra một cuộc cách mạng mới.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

 

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news