Tin mới

iPhone, iPad được yêu thích để xem phim người lớn

Thứ năm, 05/06/2014, 15:32 (GMT+7)

Theo một thống kê mới đây cho thấy, người dùng iOS là những người nghiện sex nhất làng công nghệ.

 

 

 

 

 

 

 

Theo một thống kê mới đây cho thấy, người dùng iOS là những người nghiện sex nhất làng công nghệ. 

Mới đây, một cuộc khảo cứu của Pornhub - trang web cung cấp các hình ảnh và video khiêu dâm miễn phí với số lượt truy cập lên đến 38 triệu mỗi ngày đã cung cấp cho giới công nghệ khá nhiều những thông tin thú vị. Theo đó, Safari chính là trình duyệt được nhiều người sử dụng nhất khi truy cập vào trang web này để xem những hình ảnh khiêu dâm.

Người ta xem sex nhiều hơn khi sử dụng iPhone, iPad

Điều này xảy ra với kết quả tương tự khi thực hiện việc thống kê trên điện thoại và máy tính bảng. Theo Pornhub, 73% lượng người truy cập bằng máy tính bảng vào trang web này sử dụng hệ điều hành Safari, trong khi đó chỉ 13.6% lượng người truy cập sử dụng trình duyệt Chrome vốn được cài đặt sẵn trên khá nhiều mẫu tablet chạy hệ điều hành Android. Trình duyệt mặc định của Android chiếm vị trí thứ 3 của danh sách này với 7.8%, tiếp đó là 4.8 % của trình duyệt Silk - trình duyệt được sử dụng trên những mẫu máy tính bảng Kindler Fire của Amazone. 


Với những mẫu Smartphone, Pornhub cũng đạt được những kết quả gần như tương tự. Theo đó, những người dùng iPhone cũng là những người truy cập vào Pornhub nhiều nhất với 38.2%, trong khi đó chỉ 29.4% người dùng truy cập từ trình duyệt cài đặt sẵn trên Android. Với Chrome là trình duyệt xuất hiện trên cả các thiết bị Android và iOS, nó chiếm khoảng 18% lượng truy cập của người dùng. Kết quả của thử nghiệm này cũng chỉ ra rằng lượng người truy cập vào Pornhub từ trình duyệt mặc định của các thiết bị chạy Windows Phone là khá thấp với chỉ 2.4% lượng truy cập.

Video liên quan: iPhone 6 sẽ ra mắt vào ngày mai (2/6)

Xem thêm; Trung Quốc sắp tung giàn khoan 982 vào biển Đông

Theo Techz.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ipad dien thoai iPhone