Tin mới

iPhone SE: Vỏ iPhone 5, ruột iPhone 6, giá chưa tới 9 triệu đồng

Thứ ba, 22/03/2016, 09:40 (GMT+7)

Đúng như những đồn đoán trước sự kiện, Apple đã chính thức công bố chiếc iPhone SE thế hệ mới.

Đúng như những đồn đoán trước sự kiện, Apple đã chính thức công bố chiếc iPhone SE thế hệ mới.

Tại sự kiện diễn ra rạng sáng nay (22/3), Apple đã trình làng mẫu iPhone màn hình 4-inch thế hệ mới, với tên gọi iPhone SE. Sản phẩm có thiết kế giống iPhone 5s nhưng sở hữu sức mạnh của iPhone 6s.

Theo nhận xét của trang công nghệ The Verge, ngoài màu hồng mới thì iPhone SE gần như không thể phân biệt được với iPhone 5 hay iPhone 5s về hình thức. Các đường vát, màn hình và viền máy vẫn vậy. Camera phía sau được nâng lên độ phân giải 12MP giống với iPhone 6s nhưng hình thức bên ngoài không khác mấy so với trên iPhone 5s.

Tại sự kiện diễn ra rạng sáng nay (22/3), Apple đã trình làng mẫu iPhone màn hình 4-inch thế hệ mới, với tên gọi iPhone SE.

 

Đúng như các đồn đoán trước đó, iPhone màn hình 4-inch thế hệ mới có tên gọi là iPhone SE, sản phẩm có thiết kế giống iPhone 5s nhưng lại có sức mạnh của iPhone 6s, với chip xử lý A9 mang lại hiệu suất cao hơn 50% so với iPhone 5s.

 iPhone SE không được tích hợp công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus hiện nay.

Giá bán của máy là 399 USD cho phiên bản 16 GB, tương đương 8,8 triệu đồng. Còn phiên bản 64 GB là 499 USD, tương đương 11 triệu đồng. Thời điểm máy bắt đầu lên kệ là vào ngày 31/3 tới.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news