Tin mới

iPhone trong năm 2014 sẽ tiếp tục "phát phì"

Thứ bảy, 04/01/2014, 08:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Các thông tin nội bộ từ Foxconn, đối tác sản xuất iPhone cho Apple cho biết Apple sẽ phát hành tới 2 mẫu iPhone màn hình lớn trong năm 2014

(Tinmoi.vn) Các thông tin nội bộ từ Foxconn, đối tác sản xuất iPhone cho Apple cho biết Apple sẽ phát hành tới 2 mẫu iPhone màn hình lớn trong năm 2014.

Thay vì có kích thước chỉ 4 inch như bộ đôi 5S và 5C ra mắt năm 2013, iPhone thế hệ mới mà Apple có thể tung ra vào năm nay sẽ có kích thước lớn hơn hẳn, tương đương với các phablet nền tảng Android và Windows Phone hiện nay. Cụ thể, công ty có trụ sở tại Cupertino sẽ trình làng một mẫu iPhone với màn hình 4,7 inch và một chiếc sở hữu màn hình lên tới 5,7 inch. Đặc biệt, cả 2 sản phẩm trên đều được trang bị cảm biến vân tay hoặc máy quét võng mạc giúp tăng cường tính năng bảo mật. Ngoài tính năng nhận diện vân tay đã có mặt trên iPhone 5S, Apple được cho là sẽ trang bị thêm công nghệ quét võng mạc mắt để mở khóa.

iPhone trong năm 2014 sẽ tiếp tục

iPhone sẽ ngày càng "phát phì" hơn giống các thiết bị chạy android

Các thông số kỹ thuật như độ phân giải màn hình cũng như tính năng khác trên iPhone thế hệ mới vẫn còn là điều bí mật và chưa có nhiều thông tin tuy nhiên iPhone thế hệ mới thì hãng vẫn sẽ cố gắng duy trì tiêu chí mỏng, nhẹ cho sản phẩm của mình.

Nếu những thông tin từ Foxconn trở thành sự thật thì 2014 sẽ chứng kiến một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt trong phân khúc phablet bởi mỗi nền tảng di động đều sẽ có những chiếc Smartphone màn hình lớn cực kỳ cao cấp.

Xem thêm: Chiếc iPhone thế hệ đầu tiên được bán với giá ...1500 USD

Duy Nguyễn (Theo PhoneArena)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news