Tin mới

Irina Shayk lần đầu hé lộ lý do bỏ Ronaldo

Thứ tư, 11/02/2015, 17:12 (GMT+7)

Irina Shayk lần đầu hé lộ lý do bỏ Ronaldo. Quảng cáo bia, Công Phượng mất nhiều hơn được. Chelsea đón tin vui từ Cesc Fabregas. Sterling không vội gia hạn với Liverpool.

Irina Shayk lần đầu hé lộ lý do bỏ Ronaldo. Quảng cáo bia, Công Phượng mất nhiều hơn được. Chelsea đón tin vui từ Cesc Fabregas. Sterling không vội gia hạn với Liverpool.

 

Irina Shayk lần đầu hé lộ lý do bỏ Ronaldo. Trước lễ Valentine 2015, Irina Shayk đã bất ngờ hé lộ một phần lý do vì sao cô chia tay Cristiano Ronaldo. Siêu mẫu nước Nga nói: “Tôi cần một người đàn ông trung thực, quý trọng phụ nữ và quan trọng là chung thủy với tôi. Tôi nghĩ đây cũng là điều quan trọng nhất với bất cứ người đàn ông nào”.

Irina Shayk, ronaldo, ronaldo chia tay Irina Shayk, người yêu ronaldo, bạn gái ronaldo, Cesc Fabregas

Irina Shayk hé lộ lý do chia tay Ronaldo.

Quảng cáo bia, Công Phượng mất nhiều hơn được. Bất chấp phong độ nghèo nàn trong màu áo HAGL ở V.League 2015, cựu đội trưởng U19 Việt Nam vừa bất ngờ gia nhập làng quảng cáo. Tuy nhiên, Công Phượng đã vấp ngay ở bước khởi đầu này. Theo đó, rất nhiều ý kiến phản đối Công Phượng quảng cáo cho một nhãn hiệu bia, còn VFF thì nhắc nhở số 44 do sử dụng áo ĐTQG trong đoạn clip mang tính thương mại.

Chelsea đón tin vui từ Cesc Fabregas. Tin vui cho Chelsea, Cesc Fabregas đã hoàn toàn bình phục chấn thương háng và bắt đầu trở lại tập luyện cùng các đồng đội kể từ hôm qua. Theo dự kiến thì vào tối nay, khi Chelsea có trận đấu với Everton, F4 sẽ tái xuất. 2 trận gần nhất, khi Fabregas vắng mặt, The Blues đã gặp nhiều khó khăn trong khâu sáng tạo.

Koke có thể phải nghỉ hết mùa. Thông tin cực sốc cho các CĐV Atletico Madrid, chấn thương háng mà Koke gặp phải trong trận đấu với Real Madrid cuối tuần qua là vô cùng nghiêm trọng và các bác sĩ chưa thể xác định thời gian tiền vệ 23 tuổi này phải nghỉ thi đấu. Theo một số nguồn tin phỏng đoán, Koke có thể phải nghỉ tới hết mùa giải.

Sterling không vội gia hạn với Liverpool. Trong một động thái mới nhất, Raheem Sterling đã tạm hoãn quá trình gia hạn hợp đồng với Liverpool, đồng thời bóng gió chỉ trở lại vấn đề này khi mùa giải khép lại. Một nguồn tin từ Metro cho hay, tiền đạo trẻ người Anh muốn xem liệu Liverpool có giành vé tham dự Champions League hay không rồi mới tính tiếp.

 

Pepe Reina rời Bayern Munich khi mùa giải khép lại. Không thể tìm thấy chỗ đứng tại Bayern Munich, Pepe Reina đã tính chuyện gia đi. Ban lãnh đạo đội bóng cũng không hề ngăn cản. Nhiều khả năng cựu thủ thành Liverpool sẽ trở lại La Liga và khoác áo Cordoba khi mùa giải khép lại. Tất nhiên điều này sẽ chỉ xảy ra nếu Cordoba trụ hạng thành công.

Cuadrado từng chơi cho Manchester. Mới đây Cuadrado đã có những chia sẻ trên trang chủ Chelsea về thời thơ ấu của mình ở quê nhà Colombia. Tiền vệ 27 tuổi cho biết mình từng chơi cho Manchester, nhưng đó không phải những M.U hay Man City tiếng tăm mà chỉ là một đội bóng địa phương ở quê nhà có cùng tên Manchester như 2 đại gia nước Anh.

Lâm Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news