Tin mới

IS dùng nô lệ tình dục làm lá chắn sống trên chiến trường

Thứ năm, 13/08/2015, 09:35 (GMT+7)

Một tay súng Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã trói bé gái nô lệ tình dục 11 tuổi vào kính chắn gió trên xe quân sự rồi lái xe vào cuộc chiến, biến em thành lá chắn sống.

Một tay súng Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã trói bé gái nô lệ tình dục 11 tuổi vào kính chắn gió trên xe quân sự rồi lái xe vào cuộc chiến, biến em thành lá chắn sống.

Theo tin tức trên Daily Mail, hình ảnh xuất hiện gần đây trên các trang mạng của IS cho thấy bé gái 11 tuổi sợ hãi và la hét trên nóc xe bọc thép Humvee. Một chiến binh lái xe ra chiến trường và dùng em làm bia đỡ làn đạn của đối phương.

Trước khi bị đưa ra làm lá chắn sống cho những kẻ khủng bố cực đoan, cô bé 11 tuổi đã liên tục bị những kẻ cuống tín cưỡng hiếp.

Tay súng IS đã trói bé gái 11 tuổi trước kính chắn gió của một xe quân sự (như trong hình) trước khi lái xe ra chiến trường.

Trong cuộc tấn công vào miền Bắc Iraq năm ngoái, IS bắt khoảng 3.750 người thuộc các cộng đồng dân tộc thiểu số. Nhiều người bị đem bán ở các chợ nô lệ, sau đó trải qua cuộc đời bị những kẻ bắt cóc lạm dụng, ngược đãi.

Các nhà hoạt động tiết lộ, những phụ nữ và trẻ em Yazidi rơi vào tay IS thường trở thành nô lệ tình dục hoặc lá chắn đạn cho chiến binh.

Hồi tuần trước, những kẻ cuồng tín của IS đã hành quyết 19 phụ nữ vì không chịu quan hệ tình dục với các chiến binh của tổ chức này.

Những phụ nữ và bé gái Yazidi rơi vào tay IS đều trở thành nô lệ tình dục hoặc lá chắn sống cho các chiến binh.

Một phái viên của Liên Hợp Quốc trong cuộc điều tra về tình trạng mua bán tính dục ghê tởmcuủa IS, đã cho biết “các cô gái bị bán dạo như bán xăng” và ai cũng có thể bị 6 người đàn ông khác nhau chuyền tay mua.

Xem thêm video IS dùng thuốc nổ hành quyết tập thể tù nhân:

[mecloud]W5OHnHgFCI[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news